x close

ปลัดเทศบาลฯ ลพบุรี ถูกซ้อมจมกองเลือด คาดปมการเมืองท้องถิ่น

ปลัดเทศบาลฯ ลพบุรี ถูกซ้อมจมกองเลือด คาดปมการเมืองท้องถิ่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          ปลัดเทศบาล ต.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ถูกซ้อมและทุบตีที่ใบหน้าอย่างรุนแรงจนตาปิด จมกองเลือด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดขัดผลประโยชน์การเมือง

          เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (28 มกราคม 2557) พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง ร้อยเวร สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าพบรถกระบะ นิสสัน หมายเลขทะเบียน ถม 792 กทม. ถูกจอดทิ้งไว้ในสภาพกระจกด้านหน้าและกระจกด้านซ้ายแตกละเอียดบนถนนสายมหาโภชน์-สระโบสถ์ ม.1 ต.มหาโภชน์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี แต่ไม่พบเจ้าของรถ จึงทำการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของ นายเล็ก ภูมรินทร์ อายุ 54 ปี ปลัดเทศบาลตำบลสระโบสถ์

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้พนักงานเทศบาลไปตามหานายเล็กที่บ้านพัก พบนายเล็ก นอนจมกองเลือดในสภาพบริเวณใบหน้าถูกทุบตีอย่างรุนแรงจนตาปิด จึงได้รีบแจ้งมูลนิธิกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล โชคดีที่พนักงานเทศบาลเข้าไปพบ เพราะหากช้ากว่านี้อาจจะเสียชีวิตแล้วก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุที่นายเล็กถูกทำร้าย ซึ่งในขณะนี้นายเล็ก ยังไม่สามารถให้การได้ จึงได้ทำการสอบถามพนักงานของเทศบาลตำบลสระโบสถ์ แต่ไม่มีผู้ใดกล้าปริปากบอกแม้แต่คนเดียว มีแค่พูดว่าพอจะรู้ว่ามีปัญหากับใคร แต่ไม่สามารถพูดได้ และนายกเทศบาลตำบลสระโบสถ์ ก็ยังไม่มี เนื่องจากอยู่ระหว่างการเลือกตั้ง กกต. ยังไม่รับรองผลด้วย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัดเทศบาลฯ ลพบุรี ถูกซ้อมจมกองเลือด คาดปมการเมืองท้องถิ่น โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2557 เวลา 14:37:53 8,043 อ่าน
TOP