x close

ณัฐวุฒิ ยัน นปช. ชุมนุมใหญ่ 31 มกราคม ไม่มีปะทะกับ กปปส.


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ณัฐวุฒิ ยัน นปช. ชุมนุมใหญ่ 31 มกราคมนี้ ไม่มีปะทะกับ กปปส. ปัดเกี่ยวข้องกับการยิง สุทิน ธราทิน ใกล้วัดศรีเอี่ยมจนเสียชีวิต

           วันนี้ (28 มกราคม 2557) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (29 มกราคม 2557) แกนนำ นปช. จะแถลงรายละเอียดเกี่ยวกับการชุมนุมใหญ่วันที่ 31 มกราคมนี้อีกครั้ง พร้อมกับย้ำว่า จะไม่ให้มีการเผชิญหน้ากับกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) แน่นอน

           แกนนำ นปช. กล่าวอีกว่า นปช. ขอยืนยันอีกหนึ่งเรื่องว่า ไม่เคยมีการจัดตั้งกองกำลังใด ๆ และแนวทางของ นปช. ก็ไม่นิยมความรุนแรง ไม่มีการใช้อาวุธ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุยิงนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. ใกล้วัดศรีเอี่ยม เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา อีกด้วย เพราะหลักฐานยังไม่ชัดเจน และเป็นการกล่าวหาของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ซึ่งการกล่าวหานี้นายสุเทพต้องรับผิดชอบและต้องแสดงหลักฐานออกมาให้ได้ ส่วนเรื่องที่นายสุเทพเรียกร้องให้ทหารออกมาปกป้องประชาชนนั้น มีนัยคือต้องการให้เกิดรัฐประหาร ซึ่งถ้ามีการรัฐประหารกลุ่ม นปช. จะออกมาชุมนุมทันที

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ยัน นปช. ชุมนุมใหญ่ 31 มกราคม ไม่มีปะทะกับ กปปส. โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2557 เวลา 16:27:03 15,733 อ่าน
TOP