x close

สมชัย ศรีสุทธิยากร ซัด ช่อง 11 อ้างเกรงใจรัฐบาล แต่ไม่ให้เกียรติผู้ไปร่วมรายการ

สมชัย ศรีสุทธิยากร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร

          สมชัย ศรีสุทธิยากร ฉุนผู้บริหารช่อง 11 ไม่ให้เกียรติ ชวนไปออกรายการสด แต่เวลาจริงกลับให้อัดเทป อ้างเกรงใจรัฐบาล

          เมื่อวานนี้ (28 มกราคม 2557) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร กล่าวถึงการไปออกรายการช่อง 11 ที่ถือว่า ทางรายการไม่ให้เกียรติกัน เพราะอุตส่าห์ปฏิเสธรายการอื่นเพื่อไปออกอากาศ ทั้ง ๆ ที่เป็นเวลาพักผ่อน โดยแจ้งว่าเป็นรายการสด แต่กลับบันทึกเทป อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่กล้ารับปากว่า จะได้ออกอากาศด้วยหรือไม่ ส่วนเนื้อหาทั้งหมดระบุข้อความดังนี้...


          “เหตุเกิดที่ช่อง 11

          28 มกราคม 2557

          18.30 น. ผมกลับมาถึงบ้านแล้ว จอม เพชรประดับ โทรมาบอกว่า ขอเชิญมาออกรายการสด "ฟันธง" ที่ช่อง 11 เวลา 2 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่มครึ่ง ซึ่งความจริงช่วงเวลาดังกล่าว รายการคมชัดลึก ช่องเนชั่น อยากให้ผมไปออก แต่ผมปฏิเสธไป เพราะรายการยาวและดึก แต่รับปากจอมเพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านและแค่ครึ่ง ชม.

          19.30 น. ผมขับรถส่วนตัวไปถึงช่อง 11 คุยกับจอม แต่งหน้าเสร็จ มีผู้อำนวยการช่อง 11 เดินมาทักทาย บอกว่า คงไม่ได้ดูรายการที่ผมออกสด แต่จะกลับไปดูที่บ้าน

          20.25 น. เจ้าหน้าที่ช่อง 11 เชิญผมไปที่ห้องส่ง จัดที่นั่งติดไมค์เรียบร้อย จอมแต่งตัวอย่างหล่อ ทักทายอย่างเป็นกันเองว่า วันนี้รายการน่าจะสนุก เพราะซักอย่างเอาจริงเอาจัง

          ตอนแรกจอมบอกขอผมว่า ให้อัดเทปเถอะ เพราะไม่อยากกลับบ้านดึก แต่ผมบอกว่า ผมอยากออกสด และยอมกลับดึกได้ เลยเกิดอาการอึกอัก ผมเลยยืนยันว่า ขัดข้องที่จะอัดเทป ไม่เช่นนั้นผมจะขอเดินทางกลับ

          เจ้าหน้าที่วุ่นวายเดินเข้าออกอยู่ประมาณ 10 นาที บอกว่า พูดคุยกับผู้บริหารแล้ว ไม่ยอมให้ออกรายการสด จะให้อัดเทปอย่างเดียว เพราะเกรงใจรัฐบาล

          ผมบอกถ้าอย่างนั้นต้องขออภัย เพราะตอนติดต่อมา บอกว่าจะให้ออกสด และถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ ผมอุตส่าห์ไม่ไปออกรายการที่อื่น เดินทางมาด้วยตนเอง ทั้ง ๆ ที่เป็นเวลาพักผ่อน การอัดเป็นเทป เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับปากว่าจะได้ออกหรือไม่

          ดังนั้นผมจะไม่เสียเวลาอัดเทป

          20.45 น. ผมเดินทางกลับ


          ใครอยากฝากถามอะไร ให้แก่ผู้บริหารช่อง 11 บ้างครับ”





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชัย ศรีสุทธิยากร ซัด ช่อง 11 อ้างเกรงใจรัฐบาล แต่ไม่ให้เกียรติผู้ไปร่วมรายการ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2557 เวลา 11:15:49 16,665 อ่าน
TOP