x close

แตงโม โพสต์ IG ไว้อาลัย สุทิน ธราทิน แชร์ข้อความภรรยาสุดเศร้า


แตงโม ภัทรธิดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

              แตงโม ภัทรธิดา โพสต์อินสตาแกรมไว้อาลัย สุทิน ธราทิน ผู้จากไปจากเหตุป่วนที่บางนา พร้อมแชร์ข้อความสุดเศร้าที่ภรรยาของนายสุทินได้พูดไว้

              จากเหตุการณ์ที่ นายสุทิน ธราทิน แกนนำกลุ่ม กปท. ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ขณะนำมวลชนเดินทางไปคัดค้านการเลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 ก็ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมทั้ง กปปส., กปท., คปท. แสดงความเสียใจและอาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้ง แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวที่เคยไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. อยู่บ่อยครั้ง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมไว้อาลัยต่อการจากไปของ นายสุทิน ด้วยเช่นกัน

              โดยเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2557 แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ภาพนายสุทินกำลังอุ้มลูกสาววัย 5 ขวบ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับยกข้อความที่ นางกนิษฐา ด้วงอินทรี ภรรยาของนายสุทิน ได้พูดถึงสามีคนนี้ไว้มาโพสต์แสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ดังนี้

              "สุทิน ธราทิน ผู้ชายที่จากไปด้วยหัวใจที่รักลูกและรักชาติเป็นที่สุด วันนี้คงเป็นวันที่สูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้ชายที่รักฉันและรักลูกที่สุด ผู้ชายที่เก่งที่สุดตั้งแต่ฉันรู้จักมา เขาทำเพื่อชาติมาตลอดเขาเป็นนักพูด นักพัฒนา นักคิด ฉันเคยพูดกับคุณว่าลูกโตขึ้นจะให้เป็นวิทยากร เป็นนักพูดเหมือนคุณ คงไม่ได้มีโอกาสตามไปฟังคุณบรรยายที่ไหนอีกแล้ว คงไม่มีใครมานั่งร้องเพลงเล่นกีตาร์ให้ฟังอีก คงไม่มีใครพาเที่ยวอีก ชุดสโนไวท์ที่คุณชอบให้ลูกใส่คุณคงไม่เห็นอีกแล้ว...

              แต่สิ่งที่เราจะเห็นคือคุณงามความดีของคุณ...จะอยู่ในใจของฉันตลอดไป... ฉันสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวคนแรกและคนเดียวในชีวิตของคุณให้ดีที่สุด... รักพ่อที่สุด (ข้อมูลนี้อนุญาตให้แชร์ได้คะ เผื่อคนที่ทำร้ายครอบครัวเราจะได้เห็นว่าเราก็เจ็บปวดเป็น) คืนนี้ก็เป็นอีกคืนแล้วสินะ ที่นอนไม่ค่อยหลับ ตื่นมาไม่รู้เป็นเวลากี่โมง ได้แต่ร้องไห้คิดถึงคุณ... อยากจะพูดคุยก็คงไม่มีโอกาสเป็นไปได้... คงได้แต่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก... คุณจะรับรู้หรือเปล่าไม่รู้... รู้แต่ว่าเวลาที่เราไม่ได้เจอกัน ไม่พูดคุยกัน... คุณจะชอบเข้ามาส่องเฟซฉันเสมอ... เพื่อรับรู้ความเคลื่อนไหวว่าแต่ละวันฉันกับลูกเป็นยังไง... คุณจะว้าเหว่เหมือนกับฉันไหม... สุทิน ธราทิน...เมื่อไหร่ความทรมานนี้จะหมดไปจากใจ ในทุกค่ำคืน.... ฉันร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดอยู่แล้ว" (กนิษฐา ด้วงอินทรี...ภรรยาคุณสุทิน)"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม โพสต์ IG ไว้อาลัย สุทิน ธราทิน แชร์ข้อความภรรยาสุดเศร้า โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2557 เวลา 11:23:44 9,584 อ่าน
TOP