x close

ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ถูกย้ายไปรักษาที่ รพ.พระมงกุฎเกล้าแล้ว


ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ตำรวจที่ยิงหน้าสโมสร ทบ. ออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Go6 TV Community Page

            ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ตำรวจที่ยิงหน้าสโมสรทหารบก อาการล่าสุด ถูกย้ายตัวออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว ต่อมาก็มีการย้าย ด.ต.คงเพชร เพชรกังหา ไปรักษาที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า

            ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2557 ที่ได้เกิดเหตุยิงผู้ชุมนุม กปปส. ที่สโมสรทหารบก จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยหนึ่งในนั้น คือ ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ที่ได้รับคำสั่งให้เข้าไปปะปนกับกลุ่มผู้ชุมนุมถ่ายภาพการปิดล้อมหน้าสโมสรกองทัพบก แต่เกิดการเข้าใจผิดกับกลุ่มการ์ด กปปส. จน ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ชักปืนออกมายิงและไปถูกผู้ชุมนุม กปปส. จนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ส่งผลให้การ์ด กปปส. และผู้ชุมนุมที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวกรูเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

            ความคืบหน้าวันนี้ (29 มกราคม 2557) นายแพทย์อุดม เชาวรินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี ได้กล่าวถึงอาการของ ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ว่า ตอนนี้ อาการของ ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ดีขึ้นตามลำดับแล้ว เพราะสามารถพูดคุยกับทีมแพทย์ได้มากกว่าเมื่อวาน จึงได้มีการย้าย ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ออกจากห้องฉุกเฉิน เพื่อมาพักฟื้นที่ห้องอภิบาลผู้ป่วยหนัก หรือ ห้องไอซียู แทน
 
            ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. โรงพยาบาลราชวิถีได้มีการเคลื่อนย้าย ด.ต.คงเพชร เพชรกังหา ไปรักษาที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า ตามความต้องการของผู้ป่วยและญาติ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต.คงเพชร เพชรกันหา ถูกย้ายไปรักษาที่ รพ.พระมงกุฎเกล้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2557 เวลา 21:20:32 25,304 อ่าน
TOP