x close

แทน เทือกสุบรรณ เหน็บ พานทองแท้ ชินวัตร ใช้ตัวปลอมโพสต์เฟซบุ๊กมั่ว

แทน เทือกสุบรรณ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tan Thaugsuban

          แทน เทือกสุบรรณ จวก พานทองแท้ ชินวัตร ใช้ตัวปลอมโพสต์เฟซบุ๊ก ซ้ำยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์และกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. แบบผิด ๆ โดยแนะนำให้หาคนฉลาดมากกว่านี้
 
          เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2557 นายแทน เทือกสุบรรณ บุตรชายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊ก Tan Thaugsuban โดยกล่าวหาว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้ตัวปลอมที่ไม่ได้ฉลาดไปกว่ากัน โพสต์ข้อมูลลงในเฟซบุ๊ก ซ้ำยังเป็นข้อมูลที่บิดเบือนความเป็นจริงด้วย ส่วนรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้...

แทน เทือกสุบรรณ เหน็บ พานทองแท้ ชินวัตร ใช้ตัวปลอมโพสต์เฟซบุ๊กมั่ว
 
          "ต้องขออนุญาตตอบโต้เพจของคุณโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร หน่อยนะครับ
 
          เพราะคุณโอ๊คขยันจ้างนักข่าวแก่ ๆ มาเป็น "โอ๊คปลอม" พานทองเทียม มาเขียนเรื่องใส่ร้ายบิดเบือนแก่พี่น้องมวลมหาประชาชนบ่อยเหลือเกิน แต่ต้องบอกเลยครับว่า "โอ๊คปลอม" ไม่ได้ฉลาดกว่า "โอ๊คจริง" เท่าไหร่
 
          ล่าสุดเจ้า "โอ๊คปลอม" ออกมาโกหกใส่มวลมหาประชาชนอีกว่า
 
1. มวลมหาประชาชนเป็นแค่คนไม่ถึง 10% ของคนทั้งประเทศ
2. มวลมหาประชาชนคือคนของพรรคประชาธิปัตย์
3. พรรคประชาธิปัตย์พาคนไปตาย
 
          ข้อแรก คนเขาเห็นกันทั้งประเทศว่าพี่น้องมวลมหาประชาชนมากเท่าไร คนออกมาเป็นล้าน ๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า บางสื่อยังบอกด้วยว่าเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมที่มากที่สุดในโลกด้วยซ้ำครับ ถ้าจำนวนไม่มากจริง คุณโอ๊คปลอมลองบอกให้คุณโอ๊คจริงออกไปเดินบนถนนสิครับ เดินในห้างก็ได้ครับ จะได้รู้ว่ามีคนมากน้อยขนาดไหนมาเป่านกหวีดใส่คุณโอ๊ค นี่เห็นว่าเอาแต่หดหัวอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ครับ

 
          แต่ปริมาณเท่าไหร่ ก็ยังไม่สำคัญเท่า "คุณภาพ" ครับ คุณภาพนี้ไม่ใช่หมายถึงที่เรามีทั้งหมอ พยาบาล อาจารย์มหาวิทยาลัย วิศวกร ฯลฯ ออกมาร่วมกันเรา แต่หมายถึง "เป้าหมาย" ที่เราออกมาเคลื่อนไหวเป็นเป้าหมายที่ถูกต้อง เป็นเป้าหมายที่เราตั้งใจจะทำเพื่อคนไทยทั้งประเทศ เพื่อลูกหลานของเรา ไม่ใช่เพื่อพ่อของคุณโอ๊คคนเดียวครับ
 
          ข้อสอง เป็นเรื่องที่โอ๊คปลอมพยายามโพสต์มาตลอดว่า มวลมหาประชาชนคือพรรคประชาธิปัตย์ อันนี้ที่ผมต้องบอกว่า "โอ๊คปลอม" ดักดานมาก เปิดดูช่องบลูสกายซะบ้างนะครับ ว่าเขาไปถึงไหนกันแล้ว พี่น้องประชาชนเขาก้าวพ้นเรื่องพรรคการเมืองไปไกลแล้วครับ เขาไม่ได้มาเพราะพรรคประชาธิปัตย์ ขอยืมให้คำของคุณชัย ราชวัตร อีกครั้งนะครับ
 
          "มวลมหาประชาชนเป็นล้าน ที่เคลื่อนไหวอยู่ในขณะนี้ ไม่ใช่เรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ กับเพื่อไทย นี่มันเป็นเรื่องระหว่าง คนชั่วไม่มีสำนึก กับ คนดีที่หมดความอดทน !!! " ชัดเจนพอมั้ยครับ
 
          ข้อสาม ว่าพรรคประชาธิปัตย์พาคนไปตาย การที่คุณพ่อผม (ซึ่งไม่ได้อยู่พรรคประชาธิปัตย์แล้ว) เดินเคียงข้างพี่น้องประชาชนไปตามถนนต่าง ๆ อย่างสงบ ปราศจากอาวุธ แล้วถูกพวก "สัตว์นรก" ที่พวกคุณเลี้ยงไว้มาปาระเบิดใส่ การที่คุณสุทิน (ซึ่งก็ไม่ได้เคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์) นำพี่น้องไปคัดค้านการเลือกตั้ง แต่กลับถูก "สัตว์นรก" ของคุณ ยิงเสียชีวิตกลางวันแสก ๆ อย่างนี้เรียกพาคนไปตายเหรอครับ ?
 
          ใครจะไปคาดได้ว่าพวกคุณมันจะโหดร้ายขนาดเอา "สัตว์นรก" พวกนี้ (ที่ไม่รู้ว่าเป็นคนไทยรึเปล่า) มาฆ่าคนไทยผู้บริสุทธิ์ ปราศจากอาวุธ ที่ชุมนุมอยู่อย่างสงบ แต่ถึงคาดการณ์ได้ก็ยังต้องไป เพราะพวกเราทุกคนไม่มีใครขี้ขลาดกลัวตายเหมือนพ่อคุณ พี่น้องประชาชนก็ไม่มีใครกลัว เราสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชน เดิน กินข้าว กลางถนนกับพวกเขา เสี่ยงชีวิตไปพร้อม ๆ กับพวกเขา
 
          ไม่เหมือนคุณพ่อของคุณโอ๊คครับ ที่หลบอยู่ดูไบ เอาแต่ชี้นิ้วสั่ง (จนนิ้วหลุด) หลอกพี่น้องประชาชนเสื้อแดงมาตาย เพื่อรักษาอำนาจชั่ว เอาชายชุดดำมาฆ่าเขา แล้วยังเหยียบหน้าศพพี่น้องเสื้อแดง ด้วยการพยายามที่จะออกกฎหมายล้างผิดให้คนที่ฆ่าพวกเขาอีก อย่างนี้มันเรียกว่า "หลอกคนมาตาย" ของจริงครับ นี่คือเหตุผลที่พี่น้องเสื้อแดงเขาไม่ยอมออกมาเป็นเครื่องมือของคุณอีกแล้วครับ
 
          สุดท้าย อยากบอกคุณโอ๊คจากใจครับว่า บอกคุณพ่อให้ยอมแพ้เถิดครับ อย่าทำเวรกรรมไปมากกว่านี้เลย คุณได้จะใช้ชีวิตอยู่ได้ ถ้ามากไปกว่านี้ คุณจะไม่มีแผ่นดินอยู่ อีกคนนะครับ และก็....
 
          ช่วยหา "โอ๊คปลอม" ที่ฉลาดกว่า"โอ๊คจริง" มาเขียนได้มั้ยครับ ?!? "






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทน เทือกสุบรรณ เหน็บ พานทองแท้ ชินวัตร ใช้ตัวปลอมโพสต์เฟซบุ๊กมั่ว อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:48:47 10,312 อ่าน
TOP