x close

เฉลิม เตือน 2 บริษัท หยุดเป็นท่อน้ำเลี้ยง กปปส. ซัดไม่รู้จักสำนึกบุญคุณแผ่นดิน

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม เตือน 2 บริษัทใหญ่ ขายเหล้าเบียร์-เป็ดไก่ หยุดเป็นท่อน้ำเลี้ยง กปปส. ขู่ถ้าไม่หยุดจะสั่งสอบภาษี ซัดมาจากที่อื่น มาหากินบนแผ่นดินไทย ยังไม่รู้จักสำนึกบุญคุณ

          วันนี้ (29 มกราคม 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เปิดเผยว่า ตนขอเตือนไปยัง 2 บริษัท ขายเหล้าขายเบียร์ ขายเป็ด ขายไก่  ซึ่ง 2 บริษัทนี้ สนับสนุนกลุ่ม กปปส. และเป็นท่อน้ำเลี้ยง มาตลอดระยะเวลา 3 เดือน เป็นนายทุนหลักที่สนับสนุนการสร้างความปั่นป่วนให้เกิดขึ้นในทุกวันนี้

          ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ตนขอเรียกร้องให้ 2 บริษัท หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะพวกคุณต้องสำนึกแผ่นดินไทย ซึ่งพวกคุณมาจากที่อื่นแต่มาทำมาหากินที่นี่จนร่ำรวย ตนอยากให้สำนึกบ้าง และถ้าหากไม่หยุดตนจะจะหนังสือไปถึงกรมสรรพสามิต กรมสรรพากร สอบภาษีย้อนหลัง 2 บริษัทใหญ่ และจะมอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่ที่มีโรงกลั่นเหล้าเข้าไปตรวจสอบความถูกต้อง เพราะการดำเนินการดังกล่าว กระทบต่อความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งถ้ามาช่วยตอนเลือกตั้งตนไม่ว่า แต่มาช่วยล้มล้างรัฐบาล ระวังจะเป็นกบฏ ต้องตรวจสอบภาษีย้อนหลัง

          ท้ายนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่กลัวพวกคุณนอกจากคุณจะใหญ่จริง สั่งปลดตนออกจาก ผอ.ศรส. ไปนอนอยู่บ้านได้ ตนถึงจะหยุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เตือน 2 บริษัท หยุดเป็นท่อน้ำเลี้ยง กปปส. ซัดไม่รู้จักสำนึกบุญคุณแผ่นดิน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:08:38 79,729 อ่าน
TOP