x close

ชูวิทย์ โพสต์ไม่มอบอำนาจให้นักการเมืองหน้าด้าน ยัน 2 ก.พ. ไปเลือกตั้ง


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5

         ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กยันไปเลือกตั้ง 2 ก.พ.นี้แน่นอน จะไม่ยอมไล่นายกฯ และ ครม. ลาออก แล้วส่งมอบอำนาจรัฐให้สุเทพ หรือ ปชป. ไปจัดการคนเดียว เพราะเป็นการปล้นอำนาจโดยนักการเมือง  

         เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 โดยระบุว่า ไม่ยอมไล่นายกฯ และครม.ลาออก แล้วส่งมอบอำนาจรัฐให้สุเทพ หรือพรรคประชาธิปัตย์ไปจัดการคนเดียว เผยไม่ใช่การปฏิวัติโดยประชาชนแต่เป็นการ "ปล้นอำนาจโดยนักการเมือง" ที่หน้าด้านที่สุด ตั้งแต่ประเทศไทยใช้ระบอบประชาธิปไตยเป็นต้นมา พร้อมยืนยัน ยัน 2 กุมภาพันธ์ 2557 ไปเลือกตั้งแน่นอน  ตาต่อตา ฟันต่อฟัน หากใครขัดขวางแรงมา ตนจะแรงกลับ

สำหรับข้อความบน เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 ระบุดังนี้

         ตาต่อตา ฟันต่อฟัน


         ใครที่ไหนจะยอม? ด้วยการให้นายกฯ และครม.ลาออก ส่งมอบอำนาจรัฐให้สุเทพ หรือพรรคประชาธิปัตย์ไปจัดการคนเดียว มันไม่ใช่ "การปฏิวัติโดยประชาชน" แต่เป็นการ "ปล้นอำนาจโดยนักการเมือง" ที่หน้าด้านที่สุด ตั้งแต่ประเทศไทยใช้ระบอบประชาธิปไตยเป็นต้นมา

         เมื่อบ้าได้ถึงขนาดนี้ พูดติดต่อกันทุกวันมา 3 เดือน แล้วใช้กระบวนการจัดตั้งของพรรคไปกดดัน ล่อให้ชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ไปปิดสถานที่ราชการ หน่วยเลือกตั้ง โรงพิมพ์ สี่แยก สนองความบ้าอำนาจของตัวเอง แล้วบอกว่าเป็นการ "รักชาติ"

         หากได้อำนาจรัฐไปจริง จะไม่ย่ามใจปั่นป่วนทำตามอำเภอใจไปทุกอย่างหรือ? ไม่ชอบขี้หน้าใคร ก็ไปปิดล้อมบังคับขู่เข็ญ กล่าวหาว่าไม่รักชาติ ไม่ใช่คนดี

         ผมขอยืนยัน จะไปเลือกตั้งวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อปกป้องสิทธิของผมในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และเสนอตัวเป็น "ฝ่ายค้านในระบบรัฐสภา" ไม่ค้านข้างถนน หรือค้านด้วยการใช้ร่างทรง เพื่อผลประโยชน์แอบแฝงทางอ้อ รัฐบาล และ กกต. ยืนยันจะจัดการเลือกตั้ง ผมก็ยืนยันจะไปใช้สิทธิ หากมีใครมาขวางผม ผมจะปกป้องสิทธิของผมด้วยกำลังและความสามารถเท่าที่ผมมี หากแรงมา ผมต้องแรงกลับ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เพราะผมเชื่อมั่นในสิทธิของผมอย่างเต็มเปี่ยมด้วยความบริสุทธิ์ใจ

         ผมไม่ยอมให้ใครมาจูงจมูก บังคับ ปิดล้อม ขู่เข็ญ และแอบอ้างเอาสิทธิของผมไปใช้เป็นของตัวเองโดยเด็ดขาด คนไทยทุกคนต้องรู้จักปกป้องสิทธิของตัวเอง คุณจะเลือกตั้งหรือจะปฏิรูป มันเป็นสิทธิของคุณ

         แต่อย่ามาเสือกกับสิทธิของผม

         ผมชื่อชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พรรครักประเทศไทย หมายเลข 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ โพสต์ไม่มอบอำนาจให้นักการเมืองหน้าด้าน ยัน 2 ก.พ. ไปเลือกตั้ง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2557 เวลา 23:03:54 19,563 อ่าน
TOP