x close

หม่อมเต่านา ตั้งรางวัล แชะภาพ อภิสิทธิ์ ไปเลือกตั้ง จ่าย 4 หมื่น

หม่อมเต่านา มล.มิ่งมงคล โสณกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Taona Sonakul

          หม่อมเต่านา มล.มิ่งมงคล โสณกุล แชร์ข้อความในเฟซบุ๊ก ตั้งรางวัล 4 หมื่นบาท ให้คนที่ถ่ายรูป อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกไปเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ได้

          วันที่ 30 มกราคม 2557 มล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา ได้แชร์รูปภาพและข้อความผ่าน เเฟซบุ๊ก Taona Sonakul พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า... “อันนี้ จากเพื่อนเรานะคะ คือเขาอยากตั้งรางวัล สำหรับคนที่ถ่ายภาพ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไปเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. นี้ ใครถ่ายมาได้แล้วเอามาโพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊กเราได้ก่อนคนแรก หรือถ้าโพสต์ไม่ได้ ส่งมาที่ taonasonakul@gmail.com โดยเราจะดูตามเวลาที่ส่งมาว่าใครส่งเป็นคนแรก ขอย้ำว่าต้องเป็น ภาพวันที่ 2 ก.พ. นี้เท่านั้น เงินรางวัล 40,000 บาท

          และถ้าหาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้แอบเลือกตั้งล่วงหน้าในครั้งนี้ ไปก่อนแล้ว อย่างที่หลายคนเดาไว้ เพื่อนเราก็ยังขอยืนยันว่า ถ้าหากใครมีภาพในวันนั้นก็สามารถส่งมาได้ค่ะ หรือจะเป็นหลักฐานการลงเซ็นต์ชื่อในการเลือกตั้งก็ได้เงินรางวัลก็ 40,000 บาทเหมือนเดิม ถ้าตรวจสอบแล้วเป็นของจริง ยินดีโอนเงินให้ทันทีค่ะแค่บอกบัญชีมา ไม่ต้องบอกว่าท่านเองเป็นใครยังไง ไม่ต้องเจอหน้ากันเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ โชคดีค่ะทุกท่าน เลือกตั้งกันให้สนุกค่ะ”





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมเต่านา ตั้งรางวัล แชะภาพ อภิสิทธิ์ ไปเลือกตั้ง จ่าย 4 หมื่น โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2557 เวลา 11:07:42 29,293 อ่าน
TOP