x close

หลวงปู่พุทธะอิสระ ยกเลิกพบ กกต. ลั่นไม่คุยเรื่องขอคืนพื้นที่

หลวงปู่พุทธะอิสระ

หลวงปู่พุทธะอิสระยกเลิกพบกกต.หลังผิดวัตถุประสงค์ (ไอเอ็นเอ็น)
 

          หลวงปู่พุทธอิสระ ขึ้นเวทีเทศนาธรรมประจำวัน บอกวันนี้หารือ กกต. ขอให้ลาออกจากตำแหน่ง แต่จะมาขอคืนพื้นที่ทำงาน จึงขอยกเลิกไปแล้ว

          วันนี้ (30 มกราคม 2557) หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. ถนนแจ้งวัฒนะ ขึ้นเวทีเทศนาธรรมประจำวัน ให้กับมวลชน กปปส.ที่ปักหลักได้รับฟัง พร้อมกล่าวว่า ในวันนี้ที่มีนัดหารือร่วมกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เพื่อเสนอให้ กกต. ลาออกจากตำแหน่ง ไม่ให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นั้น ล่าสุด ได้รับการประสานจาก กกต. ว่าจะส่ง นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการ กกต. เป็นตัวแทนมาพบ เพื่อเจรจาขอเปิดพื้นที่ให้ กกต. เข้าทำงานในสำนักงานได้ ซึ่งตนเห็นว่าเป็นการผิดวัตถุประสงค์ในการเจรจา จึงปฏิเสธการเจรจาไปแล้ว พร้อมยืนยันว่า ตนต้องการเจรจากับ 1 ใน 5 กกต. เท่านั้น

          ส่วน นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้เข้ามากางมุ้งนอนในพื้นที่การชุมนุมของ กปปส. แจ้งวัฒนะ ตามข้อเสนอว่าหากเข้ามานอนครบ 3 คืน จะพิจารณาคืนพื้นที่ให้ข้าราชการบางส่วนกลับเข้ามาทำงานภายในศูนย์ราชการ ซึ่งทางนายธวัชชัย ได้นอนมาเป็นเวลา 1 คืนแล้ว และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ได้เก็บมุ้งและออกไปทำงาน พร้อมระบุว่า ในช่วงค่ำวันนี้ จะกลับเข้ามานอนในพื้นที่การชุมนุมอีกครั้ง ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมาเหตุการณ์เป็นไปอย่างปกติ ไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่พุทธะอิสระ ยกเลิกพบ กกต. ลั่นไม่คุยเรื่องขอคืนพื้นที่ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2557 เวลา 12:03:18 6,333 อ่าน
TOP