x close

สุวัจน์ บอกเลือกตั้ง 2 ก.พ. ไม่หวังเก้าอี้ ส.ส. ขอบ้านเมืองผ่านวิกฤติ

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ

สุวัจน์เผยต่างชาติจับตาลต.2ก.พ.กระทบเชื่อมั่น (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สุวัจน์ เผย ต่างชาติจับตาเลือกตั้ง 2 ก.พ.นี้ ส่งผลนักลงทุนทั่วโลก พร้อมบอกไม่หวังเก้าอี้ ส.ส. ขอแค่บ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤติ

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2557 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ปกติ แต่เมื่อ กกต. ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นแน่นอนแล้ว ก็ต้องขอให้พรรคการเมืองทั้งหมด ช่วยกันประคับประคองให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย เพราะต่างชาติก็ให้ความสนใจจับตามองการเลือกตั้งครั้งนี้มาก หากทุกฝ่ายช่วยกันทำให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ก็จะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยดีขึ้นในสายตาของต่างชาติ ซึ่งจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนทั่วโลกด้วย

          ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนไม่อยากคาดหวังกับชัยชนะ หรือจะได้ ส.ส. กี่ที่นั่ง ขอเพียงแต่ให้ทุกฝ่ายช่วยกันให้บ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ก็พอใจแล้ว ถ้าทำได้เช่นนี้ แม้พรรคชาติพัฒนา จะไม่ได้ ส.ส. สักที่นั่งเดียว ก็จะไม่เสียใจเลย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุวัจน์ บอกเลือกตั้ง 2 ก.พ. ไม่หวังเก้าอี้ ส.ส. ขอบ้านเมืองผ่านวิกฤติ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2557 เวลา 07:22:54 2,840 อ่าน
TOP