x close

คนร้ายซุกระเบิดใต้ม้าหิน รอจังหวะทหารพรานนั่ง ก่อนกดบึ้มดับ 2 นาย


คนร้ายซุกระเบิดใต้ม้าหิน รอจังหวะทหารพรานนั่ง ก่อนกดบึ้มดับ 2 นาย

คนร้ายซุกระเบิดใต้ม้าหิน รอจังหวะทหารพรานนั่ง ก่อนกดบึ้มดับ 2 นาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ1791

            คนร้ายซุกระเบิดใต้ม้าหิน ตรงข้ามโรงเรียนบ้านมะปริง จ.ปัตตานี รอจังหวะทหารพรานที่ทำภารกิจดูแลความปลอดภัยโรงเรียนนั่ง ก่อนกดบึ้มดับ 2 นาย

            วานนี้ (30 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี รับแจ้งว่ามีเหตุระเบิดบริเวณสำนักงานบริหารราชการตำบลจะรัง ตรงข้ามโรงเรียนบ้านมะปริง จึงประสานชุดเก็บกู้เข้าตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบศพเจ้าหน้าที่ทหารถูกแรงระเบิดอัดนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า 1 ราย ทราบชื่อคือ อาสาสมัครทหารอนุศักดิ์ ภินะพงษ์ สังกัดกองร้อยทหารพราน 4402 กรมทหารพรานที่ 44 ปัตตานี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ อาสาสมัครทหารพรานวัชระ ไวยลาภ ได้เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาลยะหริ่ง
         
            ส่วนในพื้นที่ดังกล่าว พบซากเก้าอี้หินอ่อนถูกแรงระเบิดแตกกระจายทั่ว หลุมระเบิดขนาดกว้าง 2 เมตร ลึก 1 เมตร  ชิ้นส่วนถังแก๊สปิกนิค และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหาย

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าเจ้าหน้าที่ทหารจำนวน 6 นาย อยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจดูแลความปลอดภัยโรงเรียนบ้านมะปริง โดยได้แยกย้ายกันตรวจไปตามจุดต่าง ๆ ซึ่งคนร้ายรอจังหวะที่เจ้าหน้าที่นั่งพักบริเวณหินอ่อน ก่อนกดชนวนระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ที่แอบฝังไว้ยังจุดดังกล่าว ซึ่งแรงระเบิดทำให้เกิดเสียงดังสนั่น ร่างเจ้าหน้าที่กระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร เสียชีวิต 2 นาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่ต้องการสร้างสถานการณ์ไม่สงบในพื้นที่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายซุกระเบิดใต้ม้าหิน รอจังหวะทหารพรานนั่ง ก่อนกดบึ้มดับ 2 นาย โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2557 เวลา 07:26:23 6,463 อ่าน
TOP