x close

เศรษฐีฮ่องกง เก็บเงิน 4 พันล้าน พับแผนหาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน


เศรษฐีฮ่องกง เก็บเงิน 4 พันล้าน พับแผนหาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pinknews.co.uk

          เซซิล เชา เศรษฐีฮ่องกง ที่เคยประกาศให้เงินสินสอด 4 พันล้านบาท กับชายที่เปลี่ยนใจลูกสาวเลสเบี้ยน พับแผนการแล้ว หลังลูกสาวเขียนจดหมายขอร้องให้พ่อหยุดเรื่องนี้เสียที

          เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2557 เว็บไซต์พิงค์นิวส์ รายงานว่า หลังจากที่มีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับนายเซซิล เชา เศรษฐีฮ่องกงคนหนึ่ง ที่ได้เสนอเงินกว่า 4 พันล้านบาท เป็นค่าสินสอดให้แก่ชายคนใดก็ได้ ที่จะมาแต่งงานกับ จีจี้ เชา ลูกสาวเลสเบี้ยนของเขา ในตอนนี้ นายเซซิล เชา ได้พับแผนการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ลูกสาวได้ส่งจดหมายเปิดผนึกไปถึงพ่อ เพื่อให้ล้มเลิกความคิดดังกล่าว

          ทั้งนี้ นายเซซิล เชา ได้ตีพิมพ์จดหมายเปิดผนึกของลูกสาว ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฮ่องกงเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2557 ซึ่งในจดหมายนั้น ลูกสาวของนายเชาได้ร้องขอให้พ่อ ยอมรับความสัมพันธ์ของเธอและคนรักเลสเบี้ยน ซึ่งอยู่ด้วยกันมานานถึง 9 ปี และอย่าทำให้ใครต้องหวาดกลัวกับเรื่องนี้อีก

          โดยเมื่อปีก่อน นายเซซิล เชา ได้เสนอเงินให้กับผู้ชายที่สามารถเปลี่ยนใจจีจี้ เชา ลูกสาวเลสเบี้ยนของเขาได้ แต่จากการให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็นในวันนี้ เปิดเผยว่า จีจี้ได้หว่านล้อมให้คุณพ่อ ล้มเลิกโครงการหาสามีให้เธอเสียที

          นายเซซิล เชา กล่าวว่า หาก จีจี้ พูดว่า นี่คือสิ่งที่เธอเลือก ดังนั้นทุกอย่างก็จบ เงินก็ยังอยู่ในกระเป๋าของผมเหมือนเดิม ผมไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เธอเลือก แต่หากนี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ผมก็เคารพการตัดสินใจของเธอ ผมหวังว่าคุณและสื่ออื่น ๆ จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

          ด้าน จีจี้ เชา ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงคุณพ่อ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ใจความว่า "หนูรู้ว่ามันคงยากที่พ่อจะเข้าใจว่าหนูรู้สึกหลงรักผู้หญิงได้อย่างไร หนูคิดว่าหนูเองก็อธิบายไม่ได้ อยู่ ๆ มันก็เกิดขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ และนุ่มนวล และจากหลายปีที่ผ่านมานี้ เราก็ยังคงรักกันมากมายเหมือนเดิม"

          "หนูเข้าใจว่าพ่อคงเข้าใจเรื่องนี้ได้ยาก ปล่อยมันไปค่ะ และยอมรับความเป็นจริง โลกนี้ยังมีผู้ชายดี ๆ อีกมากมาย พวกเขาแค่ไม่เหมาะกับหนูเท่านั้น"

          รายงานระบุด้วยว่า มีผู้ชายจำนวนมากที่สมัครเข้ามาเป็นสามีของจีจี้ และเธอก็บอกว่า เธอได้รับภาพถ่ายของผู้ชายที่ทำให้เธอรู้สึกสะอิดสะเอียน บางคนใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นด้วยซ้ำ

          จากการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ จีจี้ พูดติดตลกว่า เธอเป็นคนที่น่าเบื่อและไม่ชอบเป็นเป้าของสื่อ แต่เธอเองรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง และมีความสุขที่ได้ยืนหยัดในสิ่งที่เธอเป็น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีฮ่องกง เก็บเงิน 4 พันล้าน พับแผนหาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2557 เวลา 08:06:00 64,525 อ่าน
TOP