x close

เวทีลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะ ป่วน คนร้ายกราดยิงใส่ผู้ชุมนุมกลางดึก ไร้เจ็บ

เวทีลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะ ป่วน คนร้ายกราดยิงใส่ผู้ชุมนุมกลางดึก ไร้เจ็บ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะป่วน คนร้ายกราดยิงใส่รถบรรทุกที่จอดขวางปิดถนน ส่วนเวทีลาดพร้าว คนร้ายระดมยิงใส่พื้นที่ชุมนุม กว่า 10 นัด โชคดีไม่มีคนเจ็บ

          วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุป่วนที่เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่การ์ด กปปส. บริเวณซอย 10 หน้าสำนักงานเขตหลักสี่ ซึ่งมีรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 88-8501 นครปฐม ของม็อบ กปปส. มาจอดปิดกั้นไว้

          เหตุดังกล่าวส่งผลให้รถบรรทุกถูกยิงเสียหาย โดยพบร่องรอยกระสุนปืนที่กระจก และตัวถังรถ รวม 8 นัด  ขณะนี้ เตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าวแล้ว


          ขณะที่เมื่อเวลา 01.00 น. ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ที่เวที กปสส. ห้าแยกลาดพร้าว โดยเจ้าหน้าที่ทหารที่ตั้งด่านความมั่นคง อยู่บนสะพานข้ามแยกลาดพร้าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00น. พบรถยนต์ต้องสงสัย ยีห้อโตโยต้ายาริส สีดำ ขับมาบนถนนวิภาวดีรังสิต(ขาออก) มุ่งหน้าดอนเมือง ซึ่งเมื่อขึ้นมาบนสะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว ในช่องทางด่วน ได้ระดมยิงเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมประมาณ 4-5 นัด หลังจากนั้นได้มีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์อีก 1 ครั้ง ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าดอนเมือง

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบไม่พบการ์ด และผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่ากรณีดังกล่าวเป็นการก่อกวน หรือข่มขู่เท่านั้น โดยหัวหน้าการ์ดได้สั่งการให้การ์ดผู้ชุมนุมกระจายกำลังโดยรอบพื้นที่ เพื่อเพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวังดูแลความปลอดภัยผู้ชุมนุม เนื่องจากมีความกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

          อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเมื่อตอน 01.00 น. ที่ผ่านมา ก็พบว่าเมื่อเวลา 02.50 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มระดมยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุมอีก 12 นัด โดยยิงมาจากจุดเดิม แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทีลาดพร้าว-แจ้งวัฒนะ ป่วน คนร้ายกราดยิงใส่ผู้ชุมนุมกลางดึก ไร้เจ็บ โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:09:00 8,444 อ่าน
TOP