x close

น้องไปป์ โผล่เซอร์ไพรส์นายกฯ บอก สงสารแม่ พยายามทำดีที่สุดแล้ว

น้องไปป์ โผล่เซอร์ไพรส์นายกฯ บอก สงสารแม่ พยายามทำดีที่สุดแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pouyingluck_shin

          น้องไปป์ โผล่เซอร์ไพรส์นายกฯ บอก สงสารแม่ รู้ว่าพยายามทำดีที่สุดแล้ว เชื่อสิ่งที่แม่ตัดสินใจเป็นผลดีกับทุกคน ขณะที่นายกฯ ประกาศงดโพสต์ทวิตเตอร์ อินสตาแกรมชั่วคราว เพราะเป็นช่วงใกล้เลือกตั้ง


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2557) ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาให้กำลังใจมารดาที่ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม แจ้งวัฒนะ ระหว่างที่จะเดินทางไปเที่ยวชมการแสดงสินค้างาน OTOP ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

          โดย น้องไปป์ บอกกับนักข่าวว่า ถือโอกาสวันหยุดแวะมาให้กำลังใจคุณแม่ เนื่องจากเห็นว่าทำงานหนัก ส่วนในอนาคตทางการเมืองข้างหน้า จะยังอยู่ในตำแหน่งนายกฯ ต่อไปหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแม่ ตนรับได้ทั้งหมด ซึ่งเชื่อว่าการตัดสินใจนั้น จะเป็นผลดีกับทุกคน โดยยอมรับว่า รู้สึกสงสารแม่ ซึ่งตนจะคอยให้กำลังใจ ด้วยการกอดและหอมแก้ม พร้อมบอกว่า ไม่เป็นไร แม่ได้พยายามทำดีที่สุดแล้ว

          ขณะเดียวกัน เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังทวิตเตอร์และอินสตาแกรมส่วนตัวของนายกฯ ก็พบข้อความว่า "ขอหยุดทำการโพสต์ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2557 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 3 ก.พ. 2557 เวลา 09.00 น." นอกจากนี้ ในหน้าเฟซบุ๊กของนางสาวยิ่งลักษณ์ก็ถูกปิดชั่วคราว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาใกล้เลือกตั้ง

น้องไปป์ โผล่เซอร์ไพรส์นายกฯ บอก สงสารแม่ พยายามทำดีที่สุดแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไปป์ โผล่เซอร์ไพรส์นายกฯ บอก สงสารแม่ พยายามทำดีที่สุดแล้ว โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:16:25 27,712 อ่าน
TOP