x close

ชิดลมนิวส์ เหมี่ยว-ท็อป สุดฮา แซวนายกฯ หย่อนบัตรเลือกตั้งผิดกล่อง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Ma Jo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

                ชิดลมนิวส์ รายการข่าวสไตล์จิกกัด ประจำม็อบ กปปส. กลับมาเรียกเสียงฮาบนเวที โดยมี เหมี่ยว ปวันรัตน์ และท็อป ดารณีนุช เป็นพิธีกร พร้อมแซว นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หย่อนบัตรเลือกตั้งผิดช่อง คงคิดว่าเป็นกล่องเด็กพิการซ้ำซ้อนทางปัญญา 

                เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 บริเวณจุดชุมนุมม็อบ กปปส. เวทีชิดลม ที่มีผู้ชุมนุมประจำอยู่คึกคัก มีการจัดรายการสร้างสีสันและเรียกเสียงฮา "ชิดลมนิวส์" ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งมี เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ เป็นพิธีกร อ่านข่าวประจำวันแซวนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หย่อนบัตรเลือกตั้งผิดกล่อง คงคิดว่าเป็นกล่อง "เด็กพิการซ้ำซ้อนทางปัญญา"

                นอกจากนี้ ยังมีข่าวเสียดสีอีกมากมาย  เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงนกหวีดได้อย่างคึกคัก รวมทั้งมีเหล่าดารานักแสดง ตบเท้าขึ้นเวทีสร้างสีสันกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ, นก สินจัย เปล่งพานิช, ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์, น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ และเกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล ด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิดลมนิวส์ เหมี่ยว-ท็อป สุดฮา แซวนายกฯ หย่อนบัตรเลือกตั้งผิดกล่อง อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:03:33 11,681 อ่าน
TOP