x close

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ มาร่วมค้นพบความลับ


 

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ มาร่วมค้นพบความลับ…สีสันในโลกของผู้หญิง

ผ่านเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดล่าสุด “ซีเคร็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น”




 

เมื่อความลับ...สีสันในโลกของผู้หญิงกำลังจะถูกเปิดเผยทุกๆ32 นาที “โอเรียนทอล พริ้นเซส”โดยบริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด จึงอยากชวนสาวๆ มาร่วมค้นพบความลับผ่านความงดงามของเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดล่าสุด“ซีเคร็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Secrets Limited Edition)” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความลับแห่งสีสันของหญิงสาว 4 สไตล์ ได้แก่


 

·“ไชนีส โอเปร่า (Chinese Opera)” กุญแจไขความงามของหญิงสาวชาวจีน ที่ถ่ายทอดผ่านศิลปะ การแสดงของอุปรากรจีนอันเลื่องลือซึ่งนั่นคือเคล็ดลับการบรรจงเขียวคิ้วให้ตัวแสดงเพื่อสะท้อนถึงบุคลิก ลักษณะอุปนิสัย ไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่น่าค้นหา หรืออ่อนหวานเปี่ยมเสน่ห์ ด้วยดินสอเขียนคิ้วSecrets Eyebrow ที่สามารถปรับแต่งรูปทรงคิ้วได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวมถึงการตระเตรียมใบหน้าที่ขาวนวล   ชวนหลงใหล เปรียบดั่งผืนผ้าใบที่เตรียมพร้อมรับลวดลายแห่งสีสัน ด้วย Secrets BB Loose Powder แป้งฝุ่นผสมบีบีครีม เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เนียนเรียบ พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ทั้งยังไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน



·“เกอิชา (Geisha)” พลังเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตาให้เคลิบเคลิ้มยามเอ่ยคำหวาน ภายใต้ศิลปะการแต่งแต้มสีสันอันละเมียดละไมของเกอิชา สู่ความเย้ายวนแห่งสีสันของ Secrets Cheek & Lips ลิปสติกที่สดใสด้วยประกายแวววาว ติดทนนาน พร้อมทั้งยังสามารถนำมาใช้เป็นบรัชออนเนื้อครีม เพื่อสร้างความเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยการสร้างสรรค์ผิวขาวนวลอ่อนใสเปล่งประกาย จาก Secrets CC Cream ที่ผสมผสานคุณสมบัติระหว่างสกินแคร์และเมคอัพเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว



·“เทจาล (Tejal)”ตำนานของชาวอินเดีย เชื่อว่าดวงตาเฉี่ยว คม ทรงพลังเปรียบดั่งมนต์สะกดที่ทำให้ทุกสายตาหันมาจับจ้อง และยอมสยบอย่างแยบยล จากการวาดขอบตาให้ดูคมเข้ม ด้วย Secrets Eye Liner อายไลเนอร์แบบน้ำสีดำเข้มข้นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ พร้อมด้วยพู่กันขนแปรงเรียวเล็ก ทำให้สามารถวาดเส้นได้เรียบลื่น คมชัด ได้เส้นที่สวยสม่ำเสมอ พร้อมเพิ่มความรู้สึกเย้ายวน ชวนลุ่มหลง จากเรียวปากสวยได้รูป ผ่านสีสันของ Secrets Lipstick เฉดสี “พิ้งค์ นู้ด (Pink Nude)” ที่กลมกลืนไปกับทุกรูปแบบการแต่งหน้า



·“ชิน บุ (Shin Bu)” คัมภีร์ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเจ้าสาวเกาหลี ที่ดูสวยสดใส เปล่งปลั่ง งามสะพรั่ง ด้วย Secrets Cheek Colours บรัชออนโทนสีอ่อนหวาน บางเบา และเคล็ดลับเรียวปากที่แลดูนุ่มนวล ไร้เดียงสา จาก Secrets Tint & Gloss ลิปสติกเนื้อทินท์แบบน้ำ ให้สีสันสดใสระเรื่อที่มาพร้อมกับ  ลิปกลอสเนื้อนุ่ม ให้สัมผัสบางเบา ชุ่มฉ่ำ ยวนเย้าในแท่งเดียว


 

 

 

โดยความลับแห่งความงามทั้ง 4 สไตล์จะมาพร้อมกับ Secrets Eye Colours 3 เฉดสีไล่เรียงความสวยจากสีอ่อนถึงสีเข้ม เพื่อมอบดวงตามีมิติน่าค้นหา ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื่นเกลี่ยง่าย ผสมผสานผงมุกขนาดเล็กละเอียดจนถึงขนาดใหญ่ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่งาม เจิดจรัส โดดเด่นยากที่จะลบเลือน

 

 

มาร่วมไขกุญแจแห่งความลับ...สีสันในโลกของผู้หญิงได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป(หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 215 – 435 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com   

 





พิเศษสุด!!! สำหรับสมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เมื่อซื้อสินค้า Secrets Limited Edition 1 ชิ้น รวมกับสินค้าภายในร้านครบ 1,000 บาทสุทธิ หรือผลิตภัณฑ์ Beneficialครบ 800 บาทสุทธิ รับฟรี Secrets Eye Colours 1 ชิ้น มูลค่า 215 บาททันที

 

พิเศษสุด!!! สำหรับสมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เมื่อซื้อสินค้า Secrets Limited Edition 1 ชิ้น รวมกับสินค้าภายในร้านครบ 1,000 บาทสุทธิ หรือผลิตภัณฑ์ Beneficialครบ 800 บาทสุทธิ รับฟรี Secrets Eye Colours   1 ชิ้น มูลค่า 215 บาททันที

 

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: เวิรฟ

มณฑ์รตี ลิ้มปิยะศรีสกุล (ลูกหว้า) โทร. 089-172-2007 / ภัทรภร ตันตรงภักดิ์ (นุ้ย) โทร. 086-668-1415

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ มาร่วมค้นพบความลับ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:58:13 5,556 อ่าน
TOP