x close

ต้นตระกูล ลูกชาย ชูวิทย์ โต้ข่าวจัดฉาก ด่า โต้ง บรรจง กำกับหนังมากไป

ต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tontrakun

           ต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ โพสต์ข้อความโต้ไม่ได้ร่วมมือจัดฉากยืนถ่ายภาพพ่อโดนกระทืบ เพราะชายในภาพไม่เหมือนตนเอง บอกช่วยกระทืบอีกตัวหนึ่งอยู่

           หลังจากเป็นข่าวใหญ่โตว่ามีการรุมชกต่อย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่กำลังพยายามจะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยมีภาพชายคนหนึ่งยืนถ่ายรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นลูกชายคนโตของนายชูวิทย์ ที่เดินทางไปด้วยกัน แต่ช่วยพ่อจัดฉากเหตุการณ์ดังกล่าว อีกทั้งยังมี นายบรรจง ปิสัญธนะกูล หรือโต้ง ผู้กำกับหนังพี่มากพระโขนง โพสต์ข้อความแซวว่าถ้าอยากจัดฉากทำไมไม่มาจ้างตน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นายต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายคนโตของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จึงได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมว่า “หลังจากที่มีข่าวหาว่าจัดฉากนะครับ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวคุณจริง แล้วสมมุติว่าวันนั้นพ่อแม่คุณโดนทำร้ายแล้วจมตายคากองตีนเนี่ย แล้วมีคนมาหาว่าจัดฉากคุณจะรู้สึกยังไงครับ เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณคงไม่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกหรอกครับ แล้วที่ปล่อยไปเนี่ยเพราะไม่อยากให้เป็นภาพนักการเมืองทำร้ายประชาชน ต้องอัดให้มันตายไปเลยใช่ไหมครับ?”

           พร้อมกันนี้ใต้ข้อความยังมีการเมนชั่นถึง โต้ง บรรจง ด้วยว่า “เอาความคิดเหี้ย ๆ นี้มาจากไหน กำกับหนังมากไปป่าวจึงไม่รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง หรืออันไหนเรื่องเล่นเหมือนหนังที่คุณสร้าง @Banjong_p”

           นอกจากนี้ นายต้นตระกูล ยังโพสต์ภาพเปรียบเทียบว่าตนเองและคนที่กำลังยืนถ่ายรูปอยู่ว่าเป็นคนละคนกัน โดยมีข้อความดังนี้

           “ดูให้ชัดนะนาฬิกากับเสื้อก็คนละเเบบกัน นาฬิกาผมเป็นเหล็กสีเงิน เสื้อผมก็มีลายและมีปกสีขาว !!! พ่อผมโดนทำร้ายแล้วพวกคุณยังมีความคิดเหี้ย ๆ ว่าผมมายืนถ่ายรูปพ่อตัวเอง พวกมึงบ้ารึเปล่า ! ขอโทษนะตอนนั้นกูกระทืบอีกตัวนึงอยู่ ถามชาวบ้านแถวนั้นก็จะรู้เอง”

ต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์

ต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นตระกูล ลูกชาย ชูวิทย์ โต้ข่าวจัดฉาก ด่า โต้ง บรรจง กำกับหนังมากไป โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:41:58 58,859 อ่าน
TOP