x close

หลวงปู่พุทธะอิสระ ไฟเขียวให้ ขรก. กลับเข้าทำงานที่ศูนย์ราชการฯ

 หลวงปู่พุทธะอิสระ

หลวงปู่พุทธะอิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khaosod

           หลวงปู่พุทธะอิสระ ไฟเขียวให้ข้าราชการกระทรวงยุติธรรม เข้าทำงานที่ศูนย์ราชการฯ ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. 57 เป็นต้นไป หลังทหารตกลงที่จะช่วยรักษาความปลอดภัย

           วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2557) หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยถึงผลการหารือระหว่างกระทรวงยุติธรรม ในประเด็นขอเปิดพื้นที่ศูนย์ราชการฯ ถ.แจ้งวัฒนะ อาคารเอ เพื่อให้ข้าราชการบางส่วนเข้ามาปฏิบัติงานว่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2557) ข้าราชการและผู้ติดต่อสามารถเข้ามาทำงานได้ แต่ว่าต้องใช้ประตูเข้าออกเพียงประตูเดียวคือ ประตูส่งของ และอนุญาตให้ใช้เส้นทางเข้าออกเฉพาะด้านข้างอาคารเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้วางกำลังรักษาความปลอดภัยจากทหารอีกด้วย

           นอกจากนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ กล่าวอีกว่า เมื่อทหารรับรองความปลอดภัยให้ ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เปิดพื้นที่ให้ข้าราชการเข้ามาทำงาน ทั้งนี้ ข้าราชการที่เข้ามาทำงานต้องเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานที่บริการประชาชนที่เดือดร้อนเท่านั้น อย่างไรก็ดี หากเกิดเหตุรุนแรงขึ้น ก็จะมีการปิดศูนย์ราชการฯ อีกครั้ง

           ด้านนายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้เจรจา เปิดเผยว่า ผู้ที่จะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ จะมีทั้งหมด 5 หน่วยงาน จำนวน 1,539 คน สำหรับผู้มาติดต่อคาดว่าจะมีวันละไม่เกิน 200 คนเท่านั้น ซึ่งผู้ที่มาปฏิบัติงานจะต้องแสดงบัตรข้าราชการ ผู้มาติดต่อต้องบอกหน่วยงานที่เข้าพบชัดเจน และต้องมีลายเซ็นจากเจ้าหน้าที่ที่ไปพบรับรองมาด้วย โดยข้าราชการจะต้องออกจากงานไม่เกินเวลา 18.00 น.



 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่พุทธะอิสระ ไฟเขียวให้ ขรก. กลับเข้าทำงานที่ศูนย์ราชการฯ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:00:56 15,192 อ่าน
TOP