x close

เฉลิม สั่งจับทันที ม็อบปิดที่ราชการ ท้าบุก ศรส. จะได้จบเกม


เฉลิม สั่งจับทันที ม็อบปิดที่ราชการ ท้าบุก ศรส. จะได้จบเกม


เฉลิม สั่งจับทันทีม็อบปิดที่ราชการท้าบุกศรส.จะได้จบเกม (ไอเอ็นเอ็น)

 
            ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ลั่นหากมีกลุ่มม็อบมาปิดล้อมสถานที่ราชการ จะถูกจับกุมทันที แต่จะไม่ใช้อาวุธแน่ จะรอ สุเทพ มามอบตัวเอง ท้าบุก ศรส. จะได้จบเกม

            วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. เปิดเผยว่า ต่อไปนี้หากมีกลุ่มผู้ชุมนุมหรือบุคคลใด เคลื่อนไหวไปปิดล้อมสถานที่ราชการ หรือบ้านพักของบุคคลสำคัญ จะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดตามกฎหมาย หากมีการเผชิญหน้า เจ้าหน้าที่จะดำเนินการจับกุมทันที เพราะเป็นการก่อกวนให้เกิดความไม่สงบขึ้นในประเทศ โดยยืนยันว่า จะไม่สลายการชุมนุมในพื้นที่ชุมนุม และจะไม่มีการใช้อาวุธเข้าดำเนินการอย่างแน่นอน

            ส่วนกรณีที่ยังไม่จับกุมแกนนำ อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพราะอาจจะทำให้เกิดการปะทะขึ้นได้ ซึ่งจะรอให้เข้ามอบตัวเอง ถึงแม้ทาง กปปส. จะเคยประกาศว่า จะเดินทางมาปิดล้อม ศรส. ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกกังวล และไม่ห่วงว่าจะเป็นการเรียกแขก โดยจะยึดกฎหมายเป็นหลัก และระบุว่า การชุมนุมควรจะจบได้แล้ว

            นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ระบุว่า กรณีที่มีการปิดล้อมสำนักปลัดกลาโหมเมื่อวานที่ผ่านมา และได้มีการนำรถขนเงิน ที่มีการระบุว่าเป็นรถขนอาวุธสงครามนั้น เป็นรถคันเดียวกันกับวันที่เกิดเหตุปะทะกันที่หลักสี่ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของกลุ่มใด













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม สั่งจับทันที ม็อบปิดที่ราชการ ท้าบุก ศรส. จะได้จบเกม โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13:49:06 18,943 อ่าน
TOP