x close

ปะทะหลักสี่ ประมวลภาพเหตุการณ์ คาดมีชายชุดดำอย่างน้อย 20 คน



ปะทะหลักสี่ ประมวลภาพเหตุการณ์ คาดมีชายชุดดำอย่างน้อย 20 คน
 
ปะทะหลักสี่ ประมวลภาพเหตุการณ์ คาดมีชายชุดดำอย่างน้อย 20 คน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ worayuth srivoragij สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รวมภาพเหตุการณ์ปะทะหลักสี่ จากเหล่านักสืบพันทิป ที่ร่วมกันวิเคราะห์และตั้งประเด็นต่าง ๆ โดยสันนิษฐานว่ามีชายชุดดำอย่างน้อย 20 คน และเชื่อมโยงมวลชนหลายกลุ่ม

            หลังจากเกิดเหตุการณ์ปะทะกันรุนแรงที่แยกหลักสี่ ของกลุ่มมวลชน กปปส. และบุคคลไม่ทราบฝ่ายอีกจำนวนหนึ่ง โดยมีการรัวปืนใส่กันจนผู้คนแตกตื่น เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ทั้งยังมีภาพชายชุดดำถือปืน และยิงปืนโดยมีถุงปุ๋ยคลุมไว้หลุดออกมาให้เห็นกันว่อนเน็ต สังคมออนไลน์ต่าง ๆ จึงมีการตั้งกระทู้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

            โดยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 สำนักข่าวอิศรา ก็ได้มีการตรวจสอบไปยัง เว็บไซต์พันทิปดอทคอม และพบกระทู้แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว เช่น กระทู้ของ คุณสิงห์สนามหลวง สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่รวบรวมภาพเหตุการณ์ไว้อย่างละเอียด และมีการวิเคราะห์ว่าอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนประเภทใด ชายชุดดำมีอยู่กี่คน เป็นต้น ซึ่งจากกระทู้ดังกล่าว ทำให้ข้อมูลเบื้องต้นจากเหล่านักสืบพันทิปชี้ให้เห็นว่า มีชายชุดดำอยู่ในเหตุการณ์ปะทะหลักสี่ ประมาณ 20 คน อีกทั้งยังอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ม็อบ กปปส. ด้วย

            ซึ่งจากข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่ในกระทู้ดังกล่าว รวมถึงภาพต่าง ๆ ที่ถูกรวบรวมเอาไว้ ทำให้นักสืบพันทิปต่างช่วยกันค้นหาข้อมูลและความเป็นไปได้ เพื่อวิเคราะห์เหตุการณ์โดยละเอียด อีกทั้งยังเพื่อค้นหาด้วยว่า ชายชุดดำ ที่ปรากฏอยู่ในภาพ คือกองกำลังของฝ่ายใดกันแน่
 



คลิป ชายชุดดำไม่ทราบฝ่าย มีอาวุธปืน ยิงใส่??? ... ที่หลักสี่ โพสต์โดย
คุณ worayuth srivoragij สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปะทะหลักสี่ ประมวลภาพเหตุการณ์ คาดมีชายชุดดำอย่างน้อย 20 คน อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:42:33 54,967 อ่าน
TOP