x close

OPPO Neo สมาร์ทโฟนน้องใหม่ราคาประหยัด

 

OPPO Neo สมาร์ทโฟนน้องใหม่ราคาประหยัด

ในยุคสมัยที่สมาร์ทโฟนมีให้เลือกมากมายใช่ว่าเราจะต้องซื้อสมาร์ทโฟนสเปกเทพๆ ที่มีราคาแพงเสมอไป แต่อยากได้สมาร์ทโฟนหลายตัวที่มีสเปคใช้งานที่คุ้มค่าแต่ราคาสบายกระเป๋าOPPO เห็นถึงความต้องการในจุดนี้จึงปล่อย OPPO Neo สำหรับตอบสนองความต้องการของคนเหล่านี้




เริ่มจากตัวเครื่องที่หลายๆคนชอบเข้าใจผิดว่าสมาร์ทโฟนราคาประหยัดจะมีจอขนาดเล็กแต่OPPO Neo นั้นมีหน้าจอกว้าง 4.5 นิ้ว รูปแบบ IPS ที่ให้ภาพสว่างคมชัด


 


แม้จะเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดแต่สเปกของOPPO Neo ก็สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบายๆ ด้วยหน่วยประมวลผล Dual-Core 1.3 GHz 512 MB อีกทั้งยังโหลดแอพพลิเคชั่นได้มากมายบนหน่วยความจำ4GB ที่สามารถเพิ่มการ์ดได้อีก 32GB

 

การเชื่อมต่อของOPPO Neo ก็ทำได้หลากหลายเพราะ OPPO Neo รองรับ 2ซิมการ์ดที่ใช้ซิมได้ทั้งรูปแบบปกติและ Micro SIM พร้อมการเชื่อมต่อ 3G ทั้งสองซิมได้ทุกเครือข่ายและสามารถสลับการใช้งานของทั้ง2 ซิมได้



 

 

ภายในมีระบบColor OS ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานทั้ง Gesture panel วาดรูปแทนทางลัดเข้าแอพพลิเคชั่น Dark Screen Gesture ควบคุมการทำงานแม้ตอนปิดหน้าจอหรือระบบความปลอดภัยทั้งล็อกเบอร์, ล็อกแอพ, Guest Mode สำหรับปกป้องความลับของเรา นอกจากนั้นหน้าจอของ OPPO Neo ยังออกแบบให้ใช้งานได้แม้ใส่ถุงมืออยู่เหมาะสำหรับการใช้งานในหน้าหนาวอย่างตอนนี้

 



 

กล้องของOPPO Neo มีให้มา 2 ด้วยคือกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 5ล้านพิกเซลที่สามารถนำมาใช้งานถ่ายภาพในชีวิตประจำวันได้สบายๆ



 

OPPO Neo มีให้เลือก 2สี (ขาว/กรมท่า) จะวางจำหน่ายในราคา  5,990 บาท  แต่ด้วยความสามารถหลักหลายขนาดนี้คงไม่ยากที่ OPPO Neo จะเป็นตัวเลือกสำหรับคุณที่หาสมาร์ทโฟนราคาประหยัดสักเครื่อง...

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO Neo สมาร์ทโฟนน้องใหม่ราคาประหยัด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:01:53 24,574 อ่าน
TOP