x close

หม่อมเต่านา ลั่น ทางออกของประเทศไทย คือต้องจับตาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ


หม่อมเต่านา

หม่อมเต่านา (กลาง)

หม่อมเต่านา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Taona Sonakul

             ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ทางออกของประเทศไทย คือต้องจับตาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เพราะหากไม่ตาย สุเทพ จะออกมาแฉว่าใครอยู่เบื้องหลัง

             เมื่อเวลาประมาณ 17.57 น. วันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2557) ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Taona Sonakul ระบุถึงทางออกของประเทศไทยว่า จะต้องจับตาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพราะหากไม่ตาย นายสุเทพ ก็พร้อมจะแฉว่า ใครคือคนที่ใหญ่ที่สุดที่อยู่เบื้องหลังของเขา หากบอกให้หยุด นายสุเทพ ก็จะเรียกร้องต่อ และหาทางจบไม่ลง ดังนี้

             "ทางออกของประเทศไทย คือต้องจับตาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ทั้งนี้เป็นเพราะถ้าหากนายสุเทพไม่ตาย นายสุเทพก็พร้อมจะแฉว่าใครคือคนที่ใหญ่ที่สุดที่อยู่เบื้องหลังเขา เพื่อเป็นการต่อรองกับบุคคล คนนี้ บุคคลคนนี้จึงไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เพราะถ้าบอกให้หยุด นายสุเทพก็จะต้องเรียกร้องให้ช่วย หรือแฉ ดังนั้นตอนนี้เรื่องก็เหมือนหลุดมือไปแล้ว บุคคลท่านนี้ได้นำโจรเข้าบ้านตัวเองแล้ว และหาทางจบไม่ลง สำหรับเราแล้วคนที่ควรจะจัดการกับนายสุเทพที่สุด ก็คือคนรอบตัวของหัวหน้าใหญ่ของฝ่ายนายสุเทพเองนั่นแหละค่ะ ไม่งั้นเรื่องไม่มีวันจบ นอนหลับกันไม่ได้อย่างสบายใจหรอกค่ะ ยิ่งปล่อยนายสุเทพ ไว้ นาน คนก็ยิ่งจินตนาการและพวกท่านเองที่หนุนนายสุเทพ มาขนาดนี้ก็ยิ่งจะบอบช้ำค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมเต่านา ลั่น ทางออกของประเทศไทย คือต้องจับตาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:26:06 110,980 อ่าน
TOP