x close

คนร้ายตีเนียน ขอกุญแจ พนง. ก่อนฉกรถจากคาร์แคร์ต่อหน้าเจ้าของรถ


คนร้ายตีเนียน ขอกุญแจ พนง. ก่อนฉกรถจากคาร์แคร์ต่อหน้าเจ้าของรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คนร้ายอ้างเป็นเจ้าของรถขอกุญแจพนักงาน ก่อนฉกรถจากคาร์แคร์ต่อหน้าต่อตาเจ้าของรถ ด้านคาร์แคร์ไม่รับผิดชอบ โยนให้ติดต่อประกันเอง

            เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าของรถฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงิน พร้อมกับขอกุญแจจากคาร์แคร์ในปั๊มเชลล์ ย่านเทพารักษ์ ก่อนขโมยรถยนต์ของ นางวิลาพร ส่งแสง ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ และหลบหนีไป

            โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 17.30 น. โดยครูผู้เสียหาย ให้การว่า ตนเอารถมาจอดล้างที่คาร์แคร์แห่งนี้ และไปนั่งรอในห้องรับรองลูกค้าที่ทางร้านจัดไว้ให้ หลังจากนั้นพนักงานได้เอารถไปล้างและมาเรียกตนไปเอารถ แต่จู่ ๆ มีผู้ชายใส่หมวกแก๊ปอำพรางใบหน้าเดินมาที่รถของตน ตอนแรกทุกคนคิดว่าเป็นพนักงานของร้านที่จะขับมาส่งให้ตรงจุดรับรถ แต่ปรากฏว่าคนร้ายขับรถออกจากปั๊มน้ำมันแบบหน้าตาเฉย ทำเอาตนและเด็กรับรถอึ้งไปตาม ๆ กัน ก่อนโทรแจ้งตำรวจ

            นางวิลาพร เล่าต่อไปว่า เมื่อถามพนักงานล้างรถ บอกว่า คนร้ายเดินเข้ามาทำทีเป็นเจ้าของรถบอกว่าขอกุญแจจะไปเปิดรถเอาแท็บเล็ตไปชาร์จ พนักงานจึงยื่นให้ไปทั้ง ๆ ที่คนร้ายไม่ได้แสดงเอกสารหลักฐานว่าเป็นเจ้าของรถแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุตนได้ทวงถามความรับผิดชอบกับทางคาร์แคร์ แต่ได้รับการปฏิเสธ พร้อมกับให้ดำเนินการกับบริษัทประกันแทน ซึ่งตนก็ทำประกันชั้นหนึ่งป้องกันรถหายในวงเงิน 550,000 บาท แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังเครียด เพราะรถคันดังกล่าวเป็นของพ่อเพิ่งซื้อมาได้ 11 เดือน ข้างในมีแล็ปท็อปข้อมูลการเรียนการสอนอีกจำนวนมาก

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายตีเนียน ขอกุญแจ พนง. ก่อนฉกรถจากคาร์แคร์ต่อหน้าเจ้าของรถ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:36:35 28,113 อ่าน
TOP