x close

คลิประทึก ชายอังกฤษถูกถีบจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาต

คลิประทึก ชายอังกฤษถูกถีบจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาต

คลิประทึก ชายอังกฤษถูกถีบจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Anil Yildirim สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ระทึก ชายอังกฤษถูกถีบลงจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาต กระดูกสันหลังหัก ญาติชี้ แพทย์ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาเดินได้อีกครั้งหรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เผยคลิปสุดช็อก วินาทีที่ชายคนหนึ่งถูกถีบลงจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงเอวลงไป โดยจากคลิปดังกล่าวที่ถูกถ่ายได้โดยกล้องของรถบัสในลอนดอน ประเทศอังกฤษ เราจะเห็นว่าผู้ชายคนนี้ตกลงมานอกหน้าต่างชั้นบนของรถบัสสองชั้น และร่วงลงบนทางเท้า ก่อนจะลงมานอนกองอยู่บนพื้นถนน ขณะที่คลิปดังกล่าวยังเผยให้เห็นภาพจากภายในรถที่ถูกถ่ายได้ในช่วงเวลาเดียว เผยให้เห็นบุคคลหนึ่งที่ยกเท้าถีบชายคนนี้ด้วย

          สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2555 และได้ถูกนำมาเปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์ของช่องบีบีซี โดยพี่สาวของผู้บาดเจ็บ ซึ่งใช้ชื่อว่า กิลเลียน เผยว่า น้องชายของเธอเป็นอัมพาตต้องแต่ช่วงเอวลงไปจากการบาดเจ็บครั้งนั้น และแพทย์ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องใช้เวลาในการรักษานานเท่าใด เพราะหลังของเขาอยู่ในสภาพเลวร้ายมาก โดยเราต้องทำการรักษากระดูกสันหลังที่หักเสียก่อน จึงจะสามารถบอกได้ว่าเขาจะกลับมาเดินได้อีกครั้งหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เขาเป็นอัมพาตและไม่รู้สึกถึงขาของตัวเองอีก ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะผ่านพ้นมันไปให้ได้

          ขณะที่คนขับรถบัสคันดังกล่าว เผยว่า ในขณะที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บพยายามจะลุกขึ้น แต่ไม่สามารถลุกได้เพราะได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง และจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มไอเป็นเลือด แต่โชคยังดีที่มีนางพยาบาลผ่านมาพอดี เธอจึงช่วยดูแลเขาได้

          ด้านตำรวจนักสืบ โทนี่ บาร์น ผู้เชี่ยวชาญด้านจากหน่วยควบคุมความปลอดภัยบนท้องถนน เผยว่า แม้ว่าเขาจะได้เห็นความรุนแรงเกิดขึ้นในทุก ๆ วัน แต่เขายังคงรู้สึกช็อคเมื่อได้เห็นภาพความรุนแรงเช่นนี้ "เรารู้ว่าหน้าต่างรถสามารถถูกถีบจนเปิดออกได้หากมีความพยายามมากพอ แต่เมื่อได้เห็นคนที่ถูกถีบอย่างรุนแรงจนทะลุผ่านหน้าต่างรถออกไปเช่นนี้ ผลไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนจริง ๆ" โทนี่ บาร์น เผย

          ด้านโฆษกตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 มกราคม 2556 ชายวัย 38 ปี ได้ถูกจับกุมและตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายโดยเจตนาแล้ว ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ชายอังกฤษถูกถีบจากรถบัสสองชั้น จนเป็นอัมพาต โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:07:13 13,994 อ่าน
TOP