x close

สุเทพ ปลุกม็อบ รอสัญญาณชุมนุมใหญ่ ลั่นยื่นหนังสือถึง ยิ่งลักษณ์ แล้ว

สุเทพ เทือกสุบรรณ


            สุเทพ เทือกสุบรรณ ปราศรัยปลุกม็อบ กปปส. รอสัญญาณชุมนุมใหญ่อีกครั้ง และให้ประชาชนช่วยกันคิดพิมพ์เขียวในการปฏิรูป เพื่อยื่นต่อรัฐบาลชุดใหม่ด้วย ลั่นยื่นหนังสือถึง ยิ่งลักษณ์ ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว

            วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาประมาณ 19.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนเวทีปทุมวัน ว่า การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไม่บรรลุเป้าหมายอย่างที่ฝ่าย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตั้งใจอาศัยเป็นผงซักฟอกตัวเองจากกรณีทุจริต คอร์รัปชั่น เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วยแล้ว

            ซึ่งจากที่ทราบ มีคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแค่ 19.6 ล้านคนเท่านั้น ซึ่งคิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์การเลือกตั้งของประเทศ และมีคนจงใจเขียนด่าให้บัตรเสีย 2.3 ล้านคน มีคนโหวตโน 3.3 ล้านคน สรุปว่ามีคนเลือกตั้ง 5.6 ล้านคน ที่ต่อต้านยิ่งลักษณ์ และระบอบทักษิณ ที่เหลือก็ยังไม่รู้ว่าเลือกพรรคเพื่อไทยเท่าไหร่ และพรรคอื่นเท่าไหร่

            โดยในวันนี้ตนได้ทำหนังสือถึง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยเอาความเห็นและข้อความทางกฎหมายจากท่านผู้พิพากษาใส่ลงไป เพื่อแจ้งให้นางสาวยิ่งลักษณ์หยุดปฏิบัติงานที่ผิดรัฐธรรมนูญ และผิดกฎหมาย รวมถึงหากใครปฏิบัติตามที่คณะรัฐมนตรีชุดนี้สั่ง ก็ต้องรับผิดชอบทั้งทางแพ่ง และทางอาญาด้วย โดยลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557

            นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังบอกว่า ขณะนี้กำลังออกแบบการระดมพลครั้งใหญ่อยู่ จึงขอให้ประชาชนทุกคนเตรียมพร้อมเอาไว้ พร้อมทั้งขอให้ประชาชนและสถาบันการศึกษาช่วยกันคิดพิมพ์เขียวในการปฏิรูปการเมือง เพื่อยื่นให้กับรัฐบาลชุดใหม่ด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ปลุกม็อบ รอสัญญาณชุมนุมใหญ่ ลั่นยื่นหนังสือถึง ยิ่งลักษณ์ แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22:22:30 15,524 อ่าน
TOP