x close

ช็อก คลิปเด็กหญิงฟินแลนด์ดูดบุหรี่ตั้งแต่ 2 ขวบ



คลิปเด็กสูบบุหรี่

คลิปเด็กสูบบุหรี่

คลิปเด็กสูบบุหรี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LiveLeak Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปช็อก เด็กหญิงฟินแลนด์วัย 2 ขวบ สูบบุหรี่พ่นควันปุ๋ย ๆ ชาวเน็ตแห่รุมจวกพ่อ-แม่เด็กน้อยตามระเบียบ

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อกของเด็กหญิงชาวฟินแลนด์วัยประมาณ 2-3 ขวบ ที่ถูกพ่อ-แม่ปล่อยให้สูบบุหรี่ตั้งแต่ยังไม่รู้เดียงสา ชาวเน็ตจวกพ่อ-แม่รังแกเด็ก ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือด่วน

          คลิปวิดีโอความยาวเพียง 10 วินาทีดังกล่าว ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ไลฟ์ลีคเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพของเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่ง ที่ถูกระบุว่าอาศัยอยู่ในฟินแลนด์ กำลังคีบบุหรี่มวนหนึ่งอยู่ในมือ ก่อนที่เธอจะยกบุหรี่ขึ้นสูบแล้วพ่นควันออกมาปุ๋ย ๆ ซึ่งจากท่าทางการสูบบุหรี่ของเธอ ยืนยันให้เห็นว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอสูบบุหรี่เช่นนี้ และคงถูกปล่อยให้สูบบุหรี่มาตลอดจนติดแล้ว

          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ว่อนเน็ต ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยหลายความคิดเห็นต่างแสดงความรู้สึกสลดใจที่ได้เห็นภาพเด็กที่ไร้เดียงสา ถูกสอนให้สูบบุหรี่ หลายความเห็นก็ขอให้มีการตรวจสอบคลิปวิดีโอนี้ และทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงตัวน้อย

          ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีภาพของเด็กน้อยวัย 2-3 ขวบ สูบบุหรี่เผยแพร่ออกมา แต่ก่อนหน้านี้ หนูน้อยอาร์ดี รีซอล ชาวอินโดนีเซีย ก็เคยทำให้ชาวโลกช็อกกันมาแล้ว เมื่อเขาถูกปล่อยให้สูบบุหรี่ตั้งแต่ 2 ขวบ แถมยังสูบบุหรี่จัดวันละกว่า 40 มวนด้วย ก่อนที่ต่อมาจะได้รับการบำบัดให้เลิกบุหรี่ได้สำเร็จ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก คลิปเด็กหญิงฟินแลนด์ดูดบุหรี่ตั้งแต่ 2 ขวบ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:26:36 28,132 อ่าน
TOP