x close

ณัฐวุฒิ อัด สุเทพ ไร้ทิศทาง หลังชุมนุม 3 เดือน เพิ่งหาแนวทางปฏิรูป

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, ข่าวสด

           ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อัด สุเทพ เทือกสุบรรณ ม็อบ กปปส. ไร้ทิศทาง หลังชุมนุมนานกว่า 3 เดือน แต่กลับเพิ่งหาแนวทางปฏิรูปเมื่อ 2 วันที่แล้ว เหน็บ นักวิชาการ ดารา เป็นแค่นกแก้วนกขุนทองท่องเป็นแต่ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ทั้งที่ไม่รู้ทิศทาง

           เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 21.44 น. ที่เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และตั้งคำถามถึงกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ว่า มวลมหาประชาชนเห็นเหมือนกันหรือไม่ว่า การชุมนุม 3 เดือนนั้นไร้ทิศทางมาโดยตลอด เพราะนายสุเทพ เพิ่งปราศรัยเมื่อ 2 วันที่แล้วเองว่าให้ประชาชนออกมาร่วมเสนอแนวทางการปฏิรูป พร้อมเหน็บนักวิชาการ ดารา เป็นนกแก้วนกขุนทอง ท่องเป็นแต่ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง


           โดยมีเนื้อหาทั้งหมด ดังนี้

           "ไม่ได้เขียนอะไรถึงม๊อบเทือกหลายวันเพราะทั้งการเคลื่อนไหวและปราศรัยย่ำซ้ำอยู่กับที่

           มวลมหาประชาชนเห็นเหมือนผมไหมว่า การที่อยู่ ๆ สุเทพปราศรัยให้ประชาชนเสนอแนวทางปฏิรูปมาเท่ากับสารภาพต่อสังคมว่ากว่า 3 เดือนที่ประกาศปฏิรูปประเทศไทยเป็นเรื่องเหลวไหลไร้ทิศทางมาตลอด เพราะเพิ่งมาหาแนวทางกันเมื่อ 2 วันมานี้

           ทีแรกบังคับคนไทยให้เอาบ้านเอาเมืองมา "เทือก" จะปฏิรูปให้ พอถามว่าจะทำยังไงก็บอกว่าให้ยอมก่อนแล้วจะทำให้ดู นักวิชาการ ดาราทั้งหลายนกแก้วนกขุนทองร้องตามกัน ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง! ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ! ทั้งที่บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าจะไปทางไหน

           อธิบายหน่อยซิว่าถ้าชาวบ้านเสนอปฏิรูปว่าไม่ต้องเลือกตั้งผู้ว่าฯ ไม่เอาปฏิรูปตำรวจ ซึ่งขัดกับคำประกาศของ "กำนัน" โดยตรงจะทำยังไง? แต่ละคนที่ขึ้นเวทีมีรูปแบบ วิธีการปฏิรูปในความคิดตัวเองไหม ?

           การดันทุรังชุมนุมหลังรัฐบาลยุบสภาด้วยข้อเรียกร้องปฏิวัติประชาชนได้ฉีกหน้ากากคนหลายคนในบ้านเมืองนี้จนไม่มีอะไรเหลือ

           ที่สำคัญคือคนที่เผยโฉมหน้า กลับไม่ค่อยเอาสมองมาให้เห็นเสียด้วย... อุย"


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ อัด สุเทพ ไร้ทิศทาง หลังชุมนุม 3 เดือน เพิ่งหาแนวทางปฏิรูป อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:46:32 8,381 อ่าน
TOP