x close

ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ตาก ผูกคอตายคาสำนักงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

             ผู้อำนวยการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดตาก ผูกคอตายคาสำนักงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเครียดเรื่องงบประมาณสนับสนุนกีฬา จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีปัญหา

            เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2557) ร.ต.ท.รชต ศรีพิเศษ ร้อยเวร สภ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดตาก จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย อปพร. เทศบาลเมืองตาก

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องประชุมที่ดัดแปลงเป็นห้องนอน พบศพ นายกระเษียร นวชัย อายุ 53 ปี ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดตาก สภาพศพผูกคอด้วยเชือกสีดำผูกติดกับราวแอร์ผนัง เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบสวน ว่าที่ ร.ต.ธนัยนันท์ รัศมีอนันต์ เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ผู้ตายยังเดินมาเข้าห้องน้ำตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้า เพื่อนสนิทของผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ ตนจึงไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุที่ผู้ตายผูกคอตายน่าจะเกิดจากความเครียดจากการทำงาน ซึ่งมีเรื่องของงบประมาณในการสนับสนุนกีฬาหลายระดับ จึงตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการผูกคอตาย โดยจะติดต่อญาติรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ตาก ผูกคอตายคาสำนักงาน โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:14:13 12,279 อ่าน
TOP