x close

แท็กซี่ซิ่งชนกระบะไฟลุกไหม้บนมอเตอร์เวย์


แท็กซี่ชนกระบะไฟลุกไหม้

แท็กซี่ชนกระบะไฟลุกไหม้

แท็กซี่ซิ่งชนกระบะไฟลุกไหม้บนมอเตอร์เวย์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิดเหตุแท็กซี่ซิ่งชนกระบะไฟลุกไหม้บนถนนมอเตอร์เวย์ รถติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร

          วันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2557) ตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนสายมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา กม.75 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเร่งประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านสวน และเทศบาลตำบลหนองข้างคอก รวม 2 คัน ช่วยระงับเหตุ

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า รุ่นอัลติส หมายเลขทะเบียน ทย 7609 กทม. ท้ายรถติดตั้งถังก๊าซซีเอ็นจี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายหลุด ไฟลุกท่วมคัน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบลง ถัดไปด้านหน้า 50 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน ผน 5960 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายยุบ

          ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้คนขับรถแท็กซี่และรถกระบะ (ไม่ทราบชื่อ) บาดเจ็บทั้งคู่ และไม่สามารถบอกรายละเอียดใด ๆ หรือเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี พร้อมเร่งเปิดเส้นทางการจราจรโดยเร่งด่วน เนื่องจากรถติดยาวกว่า 10  กิโลเมตร แต่จากการสันนิษฐานเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถแท็กซี่น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดหลับใน พุ่งชนรถกระบะที่อยู่ด้านหน้าอย่างแรง จนรถได้รับความเสียหายและเกิดแรงกระแทกจนถังก๊าซที่ติดตั้งรั่วไหล จนเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว  


แท็กซี่ชนกระบะไฟลุกไหม้

แท็กซี่ชนกระบะไฟลุกไหม้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ซิ่งชนกระบะไฟลุกไหม้บนมอเตอร์เวย์ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:53:25 22,706 อ่าน
TOP