x close

สลด พ่อเฒ่าวัย 74 ป่วยอัมพาตช่วงล่าง สำลักคุกกี้ดับคาบ้าน


สลด พ่อเฒ่าวัย 74 ป่วยอัมพาตช่วงล่าง สำลักคุกกี้ดับคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พ่อเฒ่าวัย 74 ปี ป่วยเป็นอัมพาตช่วงล่าง นั่งกินคุกกี้ตามลำพัง แต่ขนมเกิดติดคอจนสำลักและหายใจไม่ออก เนื่องจากเศษขนมอุดรูจมูก สุดท้ายดับอนาถคาที่

            เมื่อเวลา 16.00 น. ของวานนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทปราการ รับแจ้งเหตุ ชายสูงอายุเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณระเบียงหน้าบ้านพบศพของ นายเฉลียว อายุ 74 ปี เสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ โดยที่รูจมูกทั้งสองข้างมีเศษขนมปังติดอยู่ แต่ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที ส่วนที่เก้าอี้ข้างตัวผู้ตายพบจานใส่ขนมคุกกี้ไส้ครีมวางอยู่พร้อมแก้วพลาสติกใส่โอเลี้ยง

            จากการสอบสวน นางทองสุข อายุ 76 ปี พี่สาวผู้ตายและเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า นายเฉลียว ป่วยเป็นอัมพาตมานานกว่า 3 ปี ไม่สามารถลุกเดินไปไหนมาไหนได้ แต่มือทั้งสองข้างยังใช้การได้ปกติ ก่อนเกิดเหตุตนนำคุกกี้ไส้ครีมใส่จานไปให้นายเฉลียวกินพร้อมน้ำโอเลี้ยง 1 แก้ว หลังจากนั้นตนได้ออกมานั่งเล่นหน้าบ้าน กระทั่งต่อมาได้ยินเสียงนายเฉลียวไออย่างรุนแรงจึงรีบไปดู แต่พบว่านายเฉลียวนอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเฉลียวน่าจะสำลักคุกกี้ที่เข้าไปติดในหลอดลม ก่อนที่เศษคุกกี้จะออกมาทางรูจมูกทั้งสองข้างจนทำให้หายใจไม่ได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อเฒ่าวัย 74 ป่วยอัมพาตช่วงล่าง สำลักคุกกี้ดับคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:02:35 5,526 อ่าน
TOP