x close

หมอก้อง จัดหนัก โพสต์ยอมกราบเท้ายิ่งลักษณ์ ขอร้องให้หยุดเสียที


หมอก้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kong_sarawit

          หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ตำหนิยิ่งลักษณ์พยายามเอาตัวรอด ขอร้องให้หยุดเสียที ยอมกราบเท้าก็ได้ถ้าจะหยุดดิ้นรน โยนความผิดให้พ้นตัว

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ คุณหมอนักแสดง ได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kong_sarawit ตำหนิ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ว่า อยากให้หยุดแล้วหันหลังกลับได้แล้ว โดยตนพร้อมจะกราบเท้าก็ได้ หากนางสาวยิ่งลักษณ์จะหยุดดิ้นรนเอาตัวรอด ใช้ข้ออ้างอื่น ๆ เพื่อโยนความผิดให้พ้นตัว

          "kong_sarawit : คุณคือผู้หญิงที่ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า.. "เลว" จะโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัว โดยเต็มใจหรือจำยอม โดยความไม่ถนัดหรือโง่เง่าก็ตาม... แต่วันนี้ ผมขอร้องนะครับ... พอเถอะ ! หยุดได้แล้ว ! ถ้าข้อความที่ผมเขียนจะส่งไปถึงคุณ ..ผมพร้อมจะก้มลงกราบเท้าคุณได้นะ ถ้าจะหยุดดิ้นรนเอาตัวรอด อ้างนู่นอ้างนี่โยนความผิดให้พ้นตัว แต่งเรื่องราวเหตุผลไม่น่าฟังขึ้นฟอกตัวแล้วกลับมาช่วยชาวนาบ้าง.. ซักนิดก็ยังดี ..กรุณาเชื่อผมเถอะ ว่าทุกชีวิตมีคุณค่า คุณไม่ได้ยิ่งใหญ่กว่าชาวนาเลยครับ และเมื่อคุณได้นั่งในตำแหน่งนี้คุณยิ่งต้องทำงานหนัก เสียสละเพื่อพวกเค้ามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ.. หยุดแล้วหันหลังกลับเถอะนะครับ"


หมอก้อง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอก้อง จัดหนัก โพสต์ยอมกราบเท้ายิ่งลักษณ์ ขอร้องให้หยุดเสียที โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:40:21 46,115 อ่าน
TOP