x close

เจ๊ดา ดารุณี โผล่ด่าดาราไม่ไปเลือกตั้ง เป็นเห็บหมาของสุเทพ

ดารุณี กฤตบุญญาลัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากคุณ คุณ Gun rose

          เจ๊ดา ดารุณี ไฮโซชื่อดัง โผล่ด่าดาราที่ไม่ไปเลือกตั้ง ว่าเป็นเห็บหมาสุเทพ บอกวันที่ 2 ก.พ. ไม่ใช่วันปิคนิคแห่งชาติ แต่เป็น วันปิคนิคแห่งชาติเชี้ย

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 มีรายงานว่า ในอินเทอร์เน็ตได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย สาวไฮโซชื่อดัง ที่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นการโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยเฉพาะที่นายสุเทพพูดว่า ให้วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เป็นวันปิคนิคแห่งชาติ แต่นางดารุณีกลับออกมาบอกว่าเป็น "วันปิคนิคแห่งชาติเชี้ย"

          นอกจากนี้ นางดารุณี ยังได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ดาราที่ไม่ออกไปเลือกตั้งว่า "ดาราบางคน เชิดหน้าบอกไม่ไปเลือกตั้ง เพราะอ้างว่ารถติด สมองหมาปัญญาควายมากเลย ที่สำคัญคือไม่ไปเลือกตั้ง ดิฉันไม่ว่าพวกคุณหรอก เพราะเมื่อคุณไม่ไปเลือกตั้ง แสดงว่าคุณไม่อยากแสดงตัวตนความเป็นคนของคุณ คุณอยากเป็นเห็บหมาอยู่ใต้ขนไอ้เทือกก็ตามสบาย"

          ก่อนหน้านี้ นางดารุณี เคยถูกโยงกับคดีหมิ่นเบื้องสูงมาแล้ว มีหลายครั้งที่คำพูดหมิ่นเหม่ รวมทั้งยังตอบโต้  อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่บอกว่า หากไม่รักพ่อให้ออกจากบ้าน ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ทางการเมืองเมื่อปี 2553 นางดารุณีก็หนีไปอยู่ที่กัมพูชา ก่อนจะตั้งหมู่บ้านแดงในสหรัฐอเมริกา


 
คลิป 070257ดารุณี กฤตบุญญาลัย ด่าใครอยากเป็นเห็บหมัดอยู่ใต้ขนสุเทพก็ตามสบาย โพสต์โดยคุณ Gun rose


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ดา ดารุณี โผล่ด่าดาราไม่ไปเลือกตั้ง เป็นเห็บหมาของสุเทพ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:20:40 42,982 อ่าน
TOP