x close

โหรดังทำนาย ก่อนสงกรานต์มีเหตุปะทะ ทหารอาจออกมาคุมเหตุ


โหรดังทำนาย ก่อนสงกรานต์มีเหตุปะทะ ทหารอาจออกมาคุมเหตุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            บุศรินทร์ ปัทมาคม โหรดังทำนาย ก่อนสงกรานต์มีเหตุปะทะ อาจถึงขั้นทหารต้องเข้ามาคุมสถานการณ์ แต่ถ้าหากพ้น 30 มิถุนายนไปแล้ว บ้านเมืองจะกลับสู่ภาวะปกติ

            วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2557) นายบุศรินทร์ ปัทมาคม โหรชื่อดัง กล่าวถึงดวงของสถานการณ์บ้านเมืองว่า ในครึ่งแรกของปี 2557 คือนับก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2557 จะค่อนข้างวุ่นวาย แต่ครึ่งปีหลังจะสงบ โดยจุดเริ่มต้นของความสงบจะอยู่ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2557 และจะสงบร่มเย็นขึ้นเรื่อย ๆ จนปกติ

            อย่างไรก็ตาม นายบุศรินทร์ กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 21 เมษายน เหตุการณ์ยังไม่สงบและจะมีการตีกัน ส่วนระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 13 เมษายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงตกที่สุด มีแนวโน้มที่ผู้ชุมนุมจะตีกัน จนทหารต้องออกมาแก้สถานการณ์หรือรัฐประหารขึ้น แต่ว่าถ้าพ้นวันที่ 13 เมษายนไปแล้ว โอกาสรัฐประหารก็จะไม่เกิด แต่ถ้าชัวร์ที่สุดคือหลังจากวันที่ 21 เมษายน โอกาสรัฐประหารไม่เกิดแน่นอน

            นายบุศรินทร์ กล่าวอีกว่า จากหลักที่ดูเอาไว้ บ้านเมืองจะร่มเย็นเหมือนเดิมต้องรอพ้นวันที่ 30 มิถุนายนไปแล้ว ซึ่งความเห็นส่วนตัวคือ ดวงเมือง ความสามัคคีทำให้ชาติไทยอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือ ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต้องมี 2 พวกใน 1 พรรค หรือ 2 พรรคใน 1 พวกเสมอ ส่วนการรัฐประหาร ก่อนหน้ารัฐประหารข่าวจะรั่วไหล และหลังจากยึดอำนาจแล้ว จะต้องแยกสามัคคีกัน นอกจากนี้ ใครก่อกรรมอะไรเอาไว้ บุคคลนั้นจะพบกับกรรมที่ตัวเองสร้าง ซึ่งใครที่จะคิดทำอะไรต้องดูดวงชะตาตัวเองเสียก่อน

    

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรดังทำนาย ก่อนสงกรานต์มีเหตุปะทะ ทหารอาจออกมาคุมเหตุ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:40:58 32,107 อ่าน
TOP