x close

หนุ่มอินเดียหางโผล่ยาวกลางหลัง ชาวบ้านเชื่อเป็นหนุมานกลับชาติมาเกิด


หนุ่มอินเดียโผล่หางยาวกลางหลัง ชาวบ้านเชื่อเป็นหนุมานกลับชาติมาเกิด
หนุ่มอินเดียมีหาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก topky.sk

            จันทรา โอฬาร หนุ่มอินเดียเกิดมาพร้อมกับหางยาวกลางหลัง ตัดขนออกไม่ได้ คนเชื่อเป็นหนุมานกลับชาติมาเกิด

            เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นายจันทรา โอฬาร อายุ 35 ปีชาวอินเดีย คือหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับขนที่ยาวตรงกลางหลังขนาด 14.5 นิ้วจนดูเหมือนหาง และเขาก็ปฏิเสธที่จะตัดขนทิ้ง จนทำให้ชาวบ้านเชื่อกันว่า นายจันทราคือหนุมานกลับชาติมาเกิด ทำให้เขาได้รับการบูชาจากผู้คนในหมู่บ้าน รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาที่เดินทางมาไกลเพื่อต่อคิวที่หน้าบ้านของเขาในเมืองอาลีบูดัวร์ ทางตะวันตกของเมืองเบงกอล ซึ่งผู้คนเหล่านั้น ล้วนแล้วแต่มาขอพรจากการจับหางของนายจันทรา

            ทั้งนี้ นายจันทรา ซึ่งทำงานเป็นคนเด็ดใบชา กล่าวว่า "ผมเป็นหนุมาน ผู้คนต่างให้ความเคารพในตัวผมเพราะผมมีหาง ผมไม่รู้สึกรำคาญกับหางของตัวเองเลยสักนิด เพราะมันเป็นของขวัญจากพระผู้เป็นเจ้า"
   
หนุ่มอินเดียโผล่หางยาวกลางหลัง ชาวบ้านเชื่อเป็นหนุมานกลับชาติมาเกิด

            นอกจากนี้ เหล่าผู้มีจิตศรัทธายังได้ยลความสามารถของเขาในการปีนต้นไม้ อันเป็นการพิสูจน์ว่าเขาคือหนุมาน และเชื่อว่าเขามีพลังอำนาจในการรักษา นางโมนิก้า ลักข์ดา ซึ่งเดินทางข้ามคืนมาเพื่อมาเจอนายจันทราที่ศาลเจ้า กล่าวว่า "ครั้งหนึ่งลูกชายของพี่ชายของเธอล้มป่วยและมีไข้สูง เราเอายาให้เขาทานแต่ก็ไม่หาย เราจึงพาเขามาหาจันทราเพื่อช่วยปัดเป่าโรคร้ายให้ จากนั้น หนูน้อยก็หายเป็นปกติ เราเชื่อจริง ๆ ว่าจันทราคือหนุมานกลับชาติมาเกิด ชาวบ้านบอกว่าเขาเกิดในวันหนุมาน ดังนั้น เราจึงมีศรัทธาในตัวเขา"

            ด้านคุณหมอบอกให้นายจันทราตัดขนยาวนั่นออกเสีย แต่จันทรายืนยันอย่างหนักแน่นว่า เขาจะไม่มีวันทำอย่างนั้นเด็ดขาด เขากล่าวว่า ครั้งหนึ่งเมื่อเขายังเด็ก แม่ของเขาตัดหางของเขาออก หลังจากนั้นเขาก็มีไข้สูงและป่วยอย่างหนัก เขาเกือบจะเสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนั้น ทุกคนก็บอกให้เขาเก็บหางเอาไว้  คนในครอบครัวบอกว่า พวกเขารู้สึกว่าเมื่อเขาป่วยนั้นคือสัญญาณว่า หางของเขาเป็นของขวัญจากเทวดา

            ทั้งนี้ หางของนายโอฬารนั้น คือผลจากความผิดปกติตั้งแต่เกิด เป็นโรคที่เรียกว่า โรคสไปนาไบฟิดา ซึ่งจะทำให้หลังส่วนล่างมีขนงอกออกมาและกลายเป็นหางหากไม่ตัดออก โรคสไปนาไบฟิดาจะเกิดขึ้นเมื่อช่องของกระดูกสันหลังไม่ได้ติดกัน ซึ่งถือเป็นความผิดปกติตั้งแต่เกิดที่รักษาไม่ได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอินเดียหางโผล่ยาวกลางหลัง ชาวบ้านเชื่อเป็นหนุมานกลับชาติมาเกิด อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:59:47 37,519 อ่าน
TOP