x close

จตุพร จี้ ศรส. เร่งปราบคนผิด ไล่ เฉลิม ลาออกซะ ถ้าไม่กล้า

จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          จตุพร พรหมพันธุ์ จี้ ศรส. เร่งใช้อำนาจปราบปรามคนทำผิด ขอคืนสถานที่ราชการ ซัด เฉลิม อยู่บำรุง ถ้าไม่กล้าก็ลาออกจาก ผอ.ศรส. ไปซะ 

          วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ได้กล่าวในรายการทอล์กโชว์ถลกหนังเทือก เรียกร้องให้ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เอาจริงเอาจังในการปราบปรามผู้กระทำผิด ซึ่งตนเชื่อว่าไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน เช่นเดียวกับที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุยิงนายขวัญชัย ไพรพนา ได้

          นายจตุพร ยังกล่าวอีกว่า อยากให้รัฐบาลตัดสินใจใช้อำนาจ เพื่อให้บ้านเมืองเป็นไปตามหลักการของประชาธิปไตยและกฎหมายศักดิ์สิทธิ์ หากไม่รักษาอำนาจของประชาชนไว้ต่อไปก็จะเสียอำนาจให้กับคนกลุ่มนี้ หรือถ้า ศรส. ไม่กล้าดำเนินการ ไม่กล้าขอคืนสถานที่ราชการ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. ก็ควรจะลาออกเสีย

          อย่างไรก็ตาม นายจตุพร ยืนยันว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการเข้าสลายการชุมนุม แต่ก็ต้องเห็นใจประชาชนคนอื่นที่ต้องใช้บริการจากสถานที่ราชการด้วย เมื่อตั้ง ศรส. ขึ้นมาแล้ว ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แล้ว ก็ต้องทำตามหน้าที่ ไม่เช่นนั้นคนเหล่านี้จะกระทำผิดไปเรื่อย ๆ เพราะการบังคับใช้กฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์


 
คลิป "จตุพร" เหลืออด!! กร้าว ไล่ "เฉลิม" ลงเวที เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร จี้ ศรส. เร่งปราบคนผิด ไล่ เฉลิม ลาออกซะ ถ้าไม่กล้า อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:15:42 47,402 อ่าน
TOP