x close

ชัชชาติ ลงพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมโพสต์ภาพแฟนคลับติดตลก


ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมแจงสาเหตุที่ต้องลงพื้นที่นั่งรถสาธารณะบ่อย เป็นเพราะต้องการเข้าใจปัญหาทั้งหมด

          วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2557) เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีการเขียนข้อความว่า วันนี้ได้มีโอกาสตรวจพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนที่จะเดินทางไปออกรายการที่สถานีโทรทัศน์ Voice tv ต่อไป พร้อมกับชี้แจงถึงสาเหตุที่ตนต้องนั่งรถเมล์ รถไฟ เรือ เป็นเพราะผู้บริหารต้องลงมาสัมผัสปัญหาด้วยตัวเอง ถึงจะเข้าใจปัญหาทั้งหมด เพราะถ้าหากอยู่แต่ในห้องแอร์ ก็ยากที่จะเข้าใจปัญหา นอกจากนี้ นายชัชชาติ ยังโพสต์ติดตลกด้วยว่า ได้ iphone case รูปหน้าตาตัวเองมาหนึ่งอัน ซึ่งหน้าตาก็โหดดี
 

          สำหรับข้อความทั้งหมดของนายชัชชาติ มีดังนี้


          เมื่อเช้าผมไปออกรายการที่ Voice tv ตอนเช้า เลยนั่งรถ BTS จากทองหล่อไปต่อรถเมล์สาย 24 ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปลงหน้า Voice tv เลยครับ

          ผมแวะเดินตรวจที่อนุสาวรีย์ตอนเกือบ ๆ 7 โมง พบรักษาการ ผอ.ขสมก. รองนเรศ เดินตรวจงานอยู่ก่อนแล้ว โดยไม่ได้นัดหมายนะครับ ที่พวกเราบางคนสงสัยว่า ผมไปขึ้นรถเมล์ รถไฟ ลงเรือ ทำไม ได้ประโยชน์อะไร ผมก็เพียงพยายามทำให้เห็นว่า ผู้บริหารต้องลงมาสัมผัสปัญหาด้วยตัวเองจึงจะเข้าใจ ถ้ามัวแต่นั่งในห้องแอร์ ยากที่จะเข้าใจปัญหาจริง ๆ

          เมื่อเช้าก็ได้ iphone case มาอันนึงครับ หน้าโหดดี ส่วนอีกรูปที่เพื่อนผมส่งมานั้น ต้องยอมรับว่า เป็นบุคคลที่แม้แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เห็นแล้วยังต้องหนาวเลยครับ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ ลงพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยฯ พร้อมโพสต์ภาพแฟนคลับติดตลก โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:16:46 20,262 อ่าน
TOP