x close

นพดล รับ ทักษิณ มาทำบุญที่พม่า เผยเป็นห่วงประเทศไทย


นพดล ปัทมะ


ทักษิณห่วงปท.ย้ำลุยลต.ให้จบพร้อมฟังปชช. (ไอเอ็นเอ็น)

          นพดล ยอมรับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาทำบุญที่พม่า ปัดมาหาทางทำธุรกิจ พร้อมระบุอดีตนายกฯ เป็นห่วงประเทศไทย เชื่อปัญหาทุกอย่างจะจบด้วยการเจรจา


          นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวว่า ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางมาทำบุญที่ประเทศพม่า ไม่ได้มาทำธุรกิจแต่อย่างใด จึงอยากให้ฝ่ายต่อต้าน เช่นกลุ่ม 40 ส.ว. อย่ามองเป็นประเด็นการเมืองเสียหมด แน่นอนว่ามี อดีต ส.ส. เดินทางไปพบบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากอยู่ใกล้ประเทศไทย

          ทั้งนี้ ทาง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้แสดงความเป็นห่วงถึงสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยโดยเฉพาะเศรษฐกิจ การลงทุน ท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม อยากให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว โดยยึดประชาธิปไตยเป็นตัวตั้ง พร้อมทั้งย้ำว่า วิถีประชาธิปไตยคือ วิถีของอนาคต ฉะนั้น การเลือกตั้งต้องเดินหน้าไปให้จบ ต้องยอมรับการตัดสินใจของประชาชน และบอกด้วยว่าปัญหาทุกอย่างต้องจบลงบนโต๊ะเจรจา อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ท่านไม่อยากให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกรงว่าจะถูกโยงเป็นประเด็นการเมือง อยากอยู่เงียบ ๆ มากกว่า

          ด้าน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปที่ประเทศพม่าและพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งท่านเดินทางมาทำบุญ และใช้เวลาอยู่ที่ประเทศพม่า 1 วัน ตนเองจึงได้ไปร่วมทำบุญกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย ถือเป็นการพบปะกันในฐานะคนคุ้นเคย เนื่องจากไม่ได้เจอกันนาน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล รับ ทักษิณ มาทำบุญที่พม่า เผยเป็นห่วงประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:27:49 8,058 อ่าน
TOP