x close

ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ



ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ
อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องนำ surrender of divinity ที่เสียชีวิต

ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ
มือฆ่าอเวจี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ภรรยา นักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ บอกไม่อยากให้เรื่องเงียบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ วอนตำรวจเร่งจับกุม คาดปมสังหารเป็นการโพสต์รูปงานแต่ง ที่ลัทธิซาตานเชื่อว่าจะไม่แต่งงานและมีลูก

            วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยถึงความคืบหน้าคดีสังหารโหด นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา อเวจี ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ (Surrender of Divinity) วงร็อคแนวเบล็คเมทัล (Black Metal) ชื่อดัง เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ลงมือสังหารคือ นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร หรือ สัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า จำเป็นต้องฆ่าเพราะไม่พอใจที่มาลบหลู่ลัทธิซาตาน และต้องการฆ่าเพิ่มอีก 20-30 คน

ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ
นางจารุวรรณ สุรพล ภรรยา อเวจี สามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องนำ surrender of divinity

            ส่วนความคืบหน้าล่าสุด นางจารุวรรณ สุรพล อายุ 34 ปี ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจก็ยังจับกุมตัวไม่ได้ ทุกวันนี้อยู่อย่างหวาดระแวงและเครียดมาก เพราะในเฟซบุ๊กของคนร้ายได้โพสต์ว่าจะฆ่าต่ออีกหลายคน ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก และตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน เพื่อนของตนและเพื่อนของสามีก็สลับสับเปลี่ยนกันมานอนเป็นเพื่อนด้วยตลอด พร้อมกับซ่อมประตูให้แข็งแรง ติดเหล็กดัดทุกบาน เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะย้อนมาทำร้ายตนกับลูก

            ทางรายการระบุด้วยว่า ได้ส่งทีมงานเกาะติดในเรื่องนี้ โดยคนร้ายคือคนในกลุ่มที่เชื่อในลัทธิซาตาน ซึ่งลัทธินี้จะไม่แต่งงานไม่มีลูก ส่วนคนร้ายที่ชื่อ สัน ก็เป็นแฟนคลับของวงนี้ ทั้งนี้ นางจารุวรรณ เผยว่า สามีเธอจะจัดปาร์ตี้ที่บ้าน จะมีแฟนคลับมานั่งเล่นนั่งกินกันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนนายสันเธอก็เคยเห็นหน้า แต่เพียงครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน โดยที่เธอจำนายสันได้ เพราะทะเลาะมีปากเสียงกับสามี แต่ก็เคลียร์กันจบไม่มีอะไร

ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ

             ต่อมาสามีได้โพสต์รูปแต่งงานที่มีพระสงฆ์มาเจิมหน้าผาก ทำให้นายสันไม่พอใจ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า สามีตนเป็นลัทธิซาตานจอมปลอมไม่จงรักภักดีต่อซาตาน เพราะถ้านับถือจะมีลูกเมียไม่ได้ ด้านสามีตนก็โกรธแต่ก็เคลียร์และอธิบายไปว่า เขานั้นชื่นชอบแนวเพลงดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้นับถือซาตาน จากนั้นก็ไม่มีการโพสต์ขอโทษและแยกย้ายจากกันด้วยดี

            จนกระทั่งวันที่ 8 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา สันได้โทรหาตนบอกว่าจะเอาเสื้อมาเพ้นท์ลาย แต่ตอนนั้นดึกแล้วตนเลยนัดให้มาวันที่ 9 มกราคม จากนั้นประมาณ 4-5 โมงเย็น สันก็ได้นำเสื้อมาเพ้นท์ลายจริงและได้พูดคุยกับสามีที่หน้าบ้านอย่างปกติ ส่วนตนก็ขับรถออกไปรับลูก พอกลับมาก็ยังเห็นทั้งคู่พูดคุยกับเหมือนเดิม ต่อมาเธอก็ลงมาดูเหตุการณ์ประมาณ 3 ครั้ง แต่ละครั้งห่างกันไม่ถึง 10 นาที ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เธอลงมาเพราะเห็นสามีเอารถเข้าบ้าน แต่ไม่เห็นสามีขึ้นบ้านมาสักที จึงลงไปดูอีกครั้ง แต่ก็พบสามีเลือดอาบ นั่งซุกอยู่ตรงโซฟา เธอจึงรวบรวมสติออกไปร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันเพราะสามีอาการสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด

            อย่างไรก็ดี นางจารุวรรณ เผยว่า วันงานศพเธอเห็นสเตตัสของสันก็ตกใจและร้องไห้ เพราะทั้งเสียใจและกลัวมาก ส่วนลูกตนก็เห็นเหตุการณ์ลงไปชักกับพื้น ตอนนี้ยอมรับว่ายังหวาดระแวงและไม่รู้ว่าคนร้ายจะย้อนมาก่อเหตุอีกครั้งหรือเปล่า อีกทั้งอยากให้ตำรวจจับกุมตัวได้ไว ๆ และไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ เพราะกลัวสันไปฆ่าใครอีกตามที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยานักร้องอเวจี ร้องคดีฆ่าโหดสามีไม่คืบ หวั่นคนร้ายก่อเหตุซ้ำ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:44:30 15,095 อ่าน
TOP