x close

พี่สาวชาวสุโขทัย ยันน้องไม่ได้ผูกคอตายเพราะจำนำข้าว


พี่สาวชาวสุโขทัย ยันน้องไม่ได้ผูกคอตายเพราะจำนำข้าว
พี่สาวของนางเพ็ญศินี ทองช้อย ที่ผูกคอตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           พี่สาวชาวสุโขทัย แจงน้องไม่ได้ผูกคอตายเพราะจำนำข้าว บอกน้องสาวยังไม่ตายและไม่ได้เป็นชาวนา แต่เป็นช่างเสริมสวย วอนอย่าโยงการเมือง

           วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวเหตุการณ์ที่ระบุว่า มีชาวนาผูกคอตายเนื่องจากไม่ได้รับเงินจำนำข้าว ที่ จ.สุโขทัย โดยคนที่ผูกคอตายชื่อ นางเพ็ญศินี ทองช้อย อายุ 38 ปี ชาวนาในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านใหม่สุขเกษม เนื่องจากเครียดจัดเพราะไม่ได้รับเงินจำนำข้าวและเดือดร้อนมา 5 เดือนแล้วนั้น

           แต่ทว่าล่าสุด พี่สาวของนางเพ็ญศินี ก็ได้ออกมาบอกว่า น้องสาวของเธอนั้นผูกคอจริง แต่ยังไม่ได้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและอาการก็ยังน่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องที่ผูกคอตายเพราะเรื่องจำนำข้าวนั้น ไม่เป็นความจริงเลย  น้องสาวประกอบอาชีพทำร้านเสริมสวยและทำที่นอนนุ่นขาย ยอมรับว่ามีที่นาแต่ไม่เคยทำนาเลย

           สำหรับเรื่องการฆ่าตัวตายนั้น เป็นปัญหาเรื่องครอบครัว ไม่ได้เกี่ยวกับจำนำข้าว พร้อมขอวอนว่าอย่าเอาไปโยงเรื่องการเมือง เนื่องจากขณะนี้มีหน่วยงานเข้ามาสอบถามและช่วยเหลือทำให้วุ่นวายไปหมด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวชาวสุโขทัย ยันน้องไม่ได้ผูกคอตายเพราะจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:58:18 24,853 อ่าน
TOP