x close

อนนท์ ไทยดี ขอทานเขียนหนังสือ เหยื่อบึ้มอนุสาวรีย์ชัยฯ เสียชีวิตแล้ว


อนนท์ ไทยดี ขอทานเขียนหนังสือ เหยื่อบึ้มอนุสาวรีย์ชัยฯ ปลอดภัยแล้ว

อนนท์ ไทยดี ขอทานเขียนหนังสือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Noppatjak Attanon, คุณ PongabalL THI สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           อนนท์ ไทยดี วัย 65 ปี ขอทานเขียนหนังสือ เหยื่อระเบิดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เสียชีวิตลงแล้ว (11 กุมภาพันธ์ 2557) ที่โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อเวลา 15.40 น.

           อนนท์ ไทยดี ชายวัย 65 ปี ที่เรียกตัวเองว่าเป็น ขอทานเขียนหนังสือ โดยอาศัยพื้นที่บริเวณสกายวอล์คสะพานลอยอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นที่ทำมาหากินด้วยการขายหนังสือทำมือ ที่เขียนด้วยตัวเอง เพื่อเลี้ยงชีพ จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาในย่านนั้น จู่ ๆ เขาก็โดนลูกหลงของระเบิดจากความไม่สงบทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2557 จนต้องเข้ารับการรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลราชวิถี เพราะมีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ ซึ่งวันต่อมาแพทย์ก็แจ้งให้ทราบว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

           แต่ล่าสุด วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2557) กลับมีรายงานจาก ผู้สื่อข่าว TNN24 @poohtnn24 ระบุว่ นายอนนท์ ไทยดี อายุ65 ปี หรือ ขอทานเขียนหนังสือ ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังจากเข้ารับการรักษาอยู่นานเกือบ 1 เดือน โดยเขาได้จบชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 15.40 น. ที่โรงพยาบาลราชวิถี เนื่องจากมีลิ่มในกระแสเลือดบริเวณซี่โครงเพราะแรงระเบิด ทำให้ต้องเสียชีวิตลงก่อนกำหนดออกจากโรงพยาบาลเพียงไม่กี่วัน ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนนท์ ไทยดี ขอทานเขียนหนังสือ เหยื่อบึ้มอนุสาวรีย์ชัยฯ เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:32:17 53,561 อ่าน
TOP