x close

อัญชะลี ไพรีรัก คิวต่อไป เอกสารลึกลับตามจับแกนนำ กปปส. ว่อนเน็ต

อัญชะลี ไพรีรัก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เวทีราชดำเนิน

         ว่อนเน็ต ! เอกสารลึกลับ คาดตามจับ เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก เข้าคุกเป็นรายต่อไป เนื่องจากเอกสารดังกล่าวได้กาชื่อของ นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ทิ้ง หลังจากถูกจับแล้ว

         เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเอกสารมีที่ 19 รายชื่อ แกนนำ กปปส. ที่ศาลอนุมัติหมายจับ (หมาย ฉ.) เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557

         ทั้งนี้ ในชื่อลำดับที่ 19 ชื่อของ นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ซึ่งถูกจับไปแล้วเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ขณะอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว และได้นำตัวไปยังกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นั้น ถูกขีดฆ่าด้วยดินสอ

         ขณะเดียวกัน ชื่อของ นางสาวอัญชะลี ไพรีรัก หรือ เจ๊ปอง แกนนำ กปปส. ซึ่งเป็นชื่อลำดับที่ 10 ก็ถูกดินสอวงชื่อไว้ พร้อมมีข้อความระบุว่า เอกมัย เฝ้าระวัง ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่า เจ๊ปอง อัญชะลี อาจจะเป็นเป้าหมายต่อไปของเจ้าหน้าที่หรือไม่ แต่อย่างไรก็ดี ยังไม่มีความชัดเจนว่าเอกสารฉบับนี้เป็นของจริงหรือไม่ และหลุดมาจากหน่วยงานใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัญชะลี ไพรีรัก คิวต่อไป เอกสารลึกลับตามจับแกนนำ กปปส. ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:06:25 75,195 อ่าน
TOP