x close

เมียดาบตำรวจ ขอรื้อคดีสามีข่มขืนสาววัย 16 หลังเหยื่อสารภาพให้การเท็จ

เมียดาบตำรวจ ขอรื้อคดีสามีข่มขืนสาววัย 16 หลังเหยื่อสารภาพให้การเท็จ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           ภรรยา 2 ดาบตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมเจ้าหน้าที่ดีเอสไอและทนาย ยื่นคำร้องขอศาลรื้อฟื้นคดีข่มขืนปี 2550 ขึ้นพิจารณาใหม่ หลังเหยื่อสาวให้การสารภาพว่าใส่ร้ายเจ้าหน้าที่ให้ได้รับโทษจริง

           เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2557) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางฐพัฒน์นาถ โททอง ภรรยาของ ด.ต.มงคล โททอง และนางนภา แอ๊ดมา ภรรยาของ ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา ได้เดินทางมากับ นายธิตินัย พาติกบุตร เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ และทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอให้ศาลรื้อคดีหมายเลขดำ อ.4264/2553 ที่ ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา กับพวกรวม 2 คน ถูกจำคุก 20 ปี ในข้อหากระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) โดยการใช้กำลังประทุษร้ายและผลัดเปลี่ยนกันข่มขืน เหตุเกิดที่ สน.เพชรเกษม

           ทั้งนี้ ภรรยาของทั้งคู่ ได้ไปร้องขอให้ดีเอสไอช่วยดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจาก น.ส.เอ ผู้เสียหายให้การรับสารภาพว่า ได้ใส่ร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ได้รับโทษจริง เจ้าหน้าที่ดีเอสไอจึงได้รวบรวมหลักฐานและให้ทนายความฟ้อง น.ส.เอ ในข้อหาเบิกความเท็จ ทำให้ น.ส.เอ ถูกศาลชั้นต้นสั่งจำคุก 9 เดือน จึงเดินทางมายื่นคำร้องขออำนาจศาลให้รื้อฟื้นคดีใหม่ตาม พ.ร.บ.รื้อฟื้นคดีอาญาขึ้นพิจารณาใหม่

           โดยนางนภา ได้เปิดเผยว่า สามีตนถูกศาลสั่งจำคุก 20 ปี ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรมมาได้ 3 ปีแล้ว โดยตนได้ยืนยันความบริสุทธิ์ของสามีมาตลอดและพยายามต่อสู้คดีเรื่อยมา จนภายหลังทราบว่าเด็กหญิงผู้เสียหายถูกศาลจำคุก 9 เดือน ในข้อหาเบิกความเท็จ สามีก็รู้สึกว่ายังมีความหวังที่จะได้รับความยุติธรรมกลับคืนมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียดาบตำรวจ ขอรื้อคดีสามีข่มขืนสาววัย 16 หลังเหยื่อสารภาพให้การเท็จ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:25:06 11,644 อ่าน
TOP