x close

แม่ร่ำไห้โผกอดศพลูกชายวัย 19 ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

แม่ร่ำไห้โผกอดศพลูกชายวัย 19 ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
          นักเรียนเทคนิค วัย 19 ปี ผูกคอตายในบ้านตัวเอง ด้านญาติเผย ก่อนหน้านี้เป็นเด็กเรียนดีแต่ระยะหลังกลับไม่ค่อยพูดจากับใครและหมกตัวเล่นเกมอยู่กับบ้าน ซึ่งเมื่อ 2-3 เดือนก่อนก็เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแต่ช่วยไว้ได้ทัน กระทั่งเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ขึ้นโดยไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง
 
          เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในบ้าน ม.7 ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง เมื่อรุดไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องครัวหลังบ้านพบศพ นายศุภชัย อายุ 19 ปี ในสภาพใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิต แต่ทางญาติได้ตัดสายไฟและเคลื่อนย้ายศพมานอนบนพื้นแล้ว
 
          จากการสอบถาม นางพเยาว์ อายุ 55 ปี ป้าของผู้ตาย เล่าว่า นายศุภชัยเป็นนักศึกษา ปวส. ปี 2 สาขาช่างไฟฟ้า ของวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง ปกติจะอยู่กับพ่อแม่และน้องชาย แต่พ่อแม่นายศุภชัยได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า ส่วนน้องชายก็ไปเรียน โดยในช่วงสายตนซึ่งอยู่บ้านข้าง ๆ ไม่เห็นนายศุภชัยออกมาจากบ้านเสียที จึงลองเดินมาดู เมื่อพบว่า นายศุภชัยผูกคอตายอยู่ในห้องครัว ตนจึงตะโกนเรียกคนข้างบ้านให้มาช่วยตัดสายไฟและนำศพลงมา ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 
          นางพเยาว์ กล่าวอีกว่า ปกตินายศุภชัยเป็นเด็กดีเรียนเก่ง ได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่ามาตลอด จนกระทั่งในช่วงการเรียนปีสุดท้ายที่ต้องมีการฝึกงาน เริ่มแรกนายศุภชัยก็ไปฝึกงานด้วยดี แต่ระยะหลังกลับไม่เข้าฝึกงานและยังหยุดเรียนมา 3 อาทิตย์ ซ้ำไม่ยอมพูดจากับใคร เอาแต่เล่นเกมจากโทรศัพท์มือถือหรือเช็กเฟซบุ๊กอยู่อย่างเดียว
 
           กระทั่งแม่ของนายศุภชัยต้องยึดโทรศัพท์ไปและบังคับให้ไปเรียน ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายเครียดมาก โดยเมื่อ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ นายศุภชัยเคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ช่วยไว้ได้ทัน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้น โดยไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง
 
          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ นางราตรี อายุ 40 ปี แม่ของนายศุภชัยกลับมาเห็นศพลูก ก็ถึงกลับเข่าอ่อนลงไปคลานกับพื้น ก่อนตรงเข้าไปกอดศพลูก ซึ่งภาพดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก
 
แม่ร่ำไห้โผกอดศพลูกชายวัย 19 ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้โผกอดศพลูกชายวัย 19 ผูกคอดับปริศนาคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:37:20 14,399 อ่าน
TOP