x close

คนร้ายรัวอาก้าใส่ผู้รับเหมา จ.นราธิวาส ดับคาที่ 2 ราย

คนร้ายรัวอาก้าใส่ผู้รับเหมา จ.นราธิวาส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           คนร้ายรัวอาก้าใส่ผู้รับเหมา จ.นราธิวาส ดับคาที่ 2 ราย  ขณะเดินทางกลับบ้านพัก ด้านตำรวจมุ่งปม ขัดแย้งธุรกิจ-สร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

           วันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง เกิดเหตุบนถนนสายนราธิวาส-ตันหยงมัส ช่วงบริเวณบ้านแกแม  ม.4 ต.ตันหยงมัส จึงรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ฮ้อโตโยต้า สีน้ำตาล ทะเบียน บฉ-6686 ปัตตานี จอดเสียหลักอยู่ริมถนน โดยกระจังหน้าชนต้นไม้ริมทาง ส่วนกระบะท้ายด้านขวา มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ทะเบียน กง-2224 นราธิวาส เสียหลักชนที่บริเวณล้อหลัง โดยมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง 2 คน ทราบชื่อคือ นายมูฮาหมัดดาโอ๊ะ สนิ อายุ 46 ปี ชาว จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้รับเหมาถมดิน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนอาก้าที่บริเวณลำตัวและศีรษะมันสมองกระจาย ส่วนคนขับคือ นายไซดี ยาแลสาแงะ อายุ 34 ปี ชาว จ.นราธิวาส ซึ่งถูกกระสุนปืนยิงจนพรุนไปทั้งร่าง


           พร้อมกันนี้ ยังมีรถจักรยายนต์รุ่น ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีก 1 คัน จอดเสียหลักอยู่ข้างรถเก๋ง และพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นดีแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บง- 8964 นราธิวาส ซึ่งมีร่องรอยถูกชนที่บริเวณกันชนหน้าได้รับความเสียหาย  ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้า จำนวนกว่า 10 นัด ตกอยู่บนถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียด

            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน ได้นั่งรถเพื่อกลับบ้านพัก และเมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุก็พบคนร้ายไม่ทราบนั่งรถกระบะและได้ขับแซงเข้าประชิด ก่อนที่คนนั่งหลังจะควักอาวุธปืนอาก้ายิงถล่มใส่ผู้ตายทั้ง 2 คน แต่ในจังหวะนั้นได้มีรถกระบะของชาวบ้านวิ่งสวนเข้ามา จึงได้ชนกับรถคนร้ายจนตกไปอยู่ในไหล่ทาง ส่วนรถของผู้ตายเมื่อถูกกระสุนปืนก็เสียหลักไปชนรถของคนร้ายและของชาวบ้านที่จอดอยู่ ทำให้คนร้ายไม่สามารถขับรถหลบหนีไปได้ จึงได้พากับเปิดประตูรถและลงจากท้ายกระบะถืออาวุธปืนอาก้าวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตั้งปมเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ ขัดแย้งทางธุรกิจรับเหมา แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นความมั่นคง เนื่องจากถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่และชาวบ้านถูกคนร้ายลอบดักสังหารเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บมาหลายราย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายรัวอาก้าใส่ผู้รับเหมา จ.นราธิวาส ดับคาที่ 2 ราย โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:48:35 4,783 อ่าน
TOP