x close

โอ๊ค ปัดทักษิณ เจอพจมานที่พม่า ฉะ กฎหมายไทย 2 มาตรฐาน

 

โอ๊ค ปัดทักษิณเจอพจมานพม่า ฉะกฎหมายไทย 2 มาตรฐาน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          พานทองแท้ ปัด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจอ พจมาน ที่พม่า โอดถูกป้ายสี ฉะกฎหมายไทย 2 มาตรฐาน ทำประเทศถอยหลัง
 
          วันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2557) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพครอบครัวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ครั้งล่าสุดที่บิดา และมารดา เจอกันที่ต่างประเทศ คือ ที่อังกฤษ แต่กลับพบว่า มี สลิ่ม  Forward Message ต่อกันว่า บิดาและมารดาของตนเองไปเจอกัน และทำพิธีกรรมที่พม่า ตนเองจึงขอยืนยันว่า ตั้งแต่เกิดมา มารดาตนเองไม่เคยไปพม่าสักครั้ง และตั้งแต่บิดา มารดา หย่ากัน ก็ไม่เคยพบหน้ากันเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงการเจอหน้ากันผ่านโปรแกรมสไกป์เท่านั้น
 
          โอ๊ค พานทองแท้ ยังกล่าวว่า การที่ครอบครัวตนเองต้องเดือดร้อน เผชิญกับชะตากรรมที่ฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองพยายามยัดเยียดความผิด โดยการใช้กระบวนการยุติธรรม 2 มาตรฐาน ทำให้บิดาต้องโดนโทษจำคุก 2 ปี ในข้อหาเล็กๆ คือ เซ็นชื่อในฐานะสามี ยินยอมให้มารดาของตนเองไปซื้อที่ดินรัชดา แต่กรณีที่มีคนบุกรุกที่ดินหลวง มาสร้างรีสอร์ท รวมถึงเรื่อง ส.ป.ก. 4-01 และเขาสอยดาว กลับไม่โดนเอาผิดลงโทษใดๆ เลย
 
          ดังนั้น ยิ่งมีเรื่อง 2 มาตรฐานเกิดขึ้นมากเท่าไหร่ ประเทศยิ่งถอยหลังล้าหลังขึ้นเท่านั้น พร้อมระบุว่า เมื่อประเทศเข้าสู่ประชาธิปไตย ต่อให้จัดตั้งมวลมหาประชาชนอย่างไร ก็แพ้เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน
 




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ปัดทักษิณ เจอพจมานที่พม่า ฉะ กฎหมายไทย 2 มาตรฐาน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:50:50 22,319 อ่าน
TOP