x close

นายกประจวบ บางเสาธง เสียชีวิต หลังรถพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน


นายกประจวบ บางเสาธง เสียชีวิต หลักรถพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน
นายประจวบ ลีลาภัทรากร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก เทศบาลตำบลบางเสาธง

           นายกประจวบ บางเสาธง เสียชีวิต หลังรถพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนอย่างแรง ที่ ถ.สายนครสวรรค์-พิษณุโลก เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

           วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เก้าเลี้ยว รับแจ้งเหตุมีรถพุ่งชนต้นไม้บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 19-20 ถ.สายนครสวรรค์-พิษณุโลก บ้านหนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน กฉ 4336 สมุทรปราการ อยู่ในสภาพด้านหน้าคนขับพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดเอาร่างออกจากตัวรถ เพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

           สำหรับผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายประจวบ ลีลาภัทรากร มีตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีบางเสาธง สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ในอาการสาหัสมาก โดยแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เนื่องจาก นายประจวบ ถูกกระแทกอย่างรุนแรงทำให้อวัยวะภายในช้ำ

           อย่างไรก็ดี นายภัทรกร ลีลาภัรทรากร บุตรชายของนายประจวบ เผยว่า คุณพ่อได้เดินทางไปยัง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเตรียมงานสัมมนา โดยพ่อของตนมักจะขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวเป็นประจำ และไม่เคยหลับใน ส่วนอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตนเชื่อว่าอาจจะหักหลบรถคันอื่น จนพุ่งชนต้นไม้เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

           ส่วนล่าสุด เมื่อวานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2557) ที่เฟซบุ๊ก เทศบาลตำบลบางเสาธง ได้โพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยว่า "ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของท่าน นายกประจวบ ลีลาภัทรกร นายกเทศมนตรีตำบลบางเสาธง พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. ณ ศาลา 1 วัดบางเสาธงนอก และกำหนดสวดพระอภิธรรม จำนวน 7 วัน ตั้งแต่ 15-21 กุมภาพันธ์ 2557"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกประจวบ บางเสาธง เสียชีวิต หลังรถพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:11:48 14,341 อ่าน
TOP