x close

เฉลิม ยันตำรวจไม่มี M16 SK อาก้า จวก สุเทพ ไม่เคยอ่านสมบัติผู้ดี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เฉลิม อยู่บำรุง ยันตำรวจไม่มี  M16 SK อาก้า ย้ำจะเจรจาขอคืนพื้นที่อย่างใจเย็น เพราะถูกจ้องเล่นงานตลอด จวก สุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่เคยอ่านหนังสือสมบัติผู้ดี ลั่นสักวันจะสาวไส้บ้าง

         วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการเทปูนปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลของกลุ่ม กปปส. และ คปท. เมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2557) ว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในฐานะผู้อำนวยการ  ศรส. ไม่ได้กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า นำรถแบ็คโฮมาทุบก็ทำลายได้แล้ว พร้อมต่อว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่าเป็นคนผิดคำพูดไม่อยู่กับร่องกับรอย

          โดย ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า นายสุเทพเป็นคนไม่รักษาคำพูด เพราะก่อนหน้านี้นายสุเทพบอกมาตลอดว่า จะชุมนุมที่ อโศก ลุมพินี ราชประสงค์ และปทุมวัน แต่ตอนนี้มาปิดทำเนียบเป็นพฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย จากนี้ไปพื้นที่ไหนคนน้อย ตนจะเข้าจับกุมทันที ส่วนวิธีการก็จะเดินหน้าเจรจาอย่างใจเย็น ไม่อยากรีบร้อนเพราะมีคนจ้องแต่จะเล่นงานตน และเรื่องที่ตนบอกว่า จะนำนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบภายในสัปดาห์นี้ ตนก็ไม่เคยพูด บอกเพียงแต่ว่าการที่จะเข้าไปในทำเนียบในช่วงนี้ คงจะยาก เพราะต้องเคลียร์ระเบิดในพื้นที่ก่อน

          นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ ต่อว่าด่าทอตัวเองด้วยคำพูดรุนแรงว่า นายสุเทพควรจะพูดจาให้มีวุฒิภาวะบ้าง สักวันตนจะลากไส้นายสุเทพบ้างว่าเคยทำอะไรไว้ การที่จะมากล่าวหานายกฯ กล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และกล่าวหาตน ตนคิดว่านายสุเทพไม่เคยอ่านหนังสือสมบัติผู้ดี ส่วนเรื่องที่บอกว่าให้หมอดูพม่าดูฤกษ์ยามนี้ เป็นเรื่องที่พูดกันเป็นตุเป็นตะ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเรื่องการยึดคืนพื้นที่ตนก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจ แต่ยึดหลักตามกฎหมาย รับรองว่าจะไม่มี M16 SK อาก้า อย่างแน่นอน ส่วนนายสุเทพตนรู้จักดี ตอนนี้ก็แค่อารมณ์เสีย เพราะไม่ได้ในสิ่งที่หวังไว้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ยันตำรวจไม่มี M16 SK อาก้า จวก สุเทพ ไม่เคยอ่านสมบัติผู้ดี อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:52:08 16,108 อ่าน
TOP