x close

มอส ปฏิภาณ รับภูมิใจทำหน้าที่ลูกที่ดีก่อนคุณแม่เสีย

มอส ปฏิภาณ

มอส ปฏิภาณ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mospatiparn, gamiegamie

          มอส ปฏิภาณ รับรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีก่อนคุณแม่จะเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ปอด แต่มีเรื่องแปลกตรงที่น้องโสนลูกสาวบอกว่าคุณย่ามาหาในช่วงเวลาตี 2 ของวันที่เสีย

          วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้สูญเสียคุณแม่บุษฎี ปฐวีกานต์ ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 ด้วยวัย 68 ปี จากโรคมะเร็งปอด โดยเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำศพที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน ซึ่งมีพี่น้องในวงการบันเทิงเข้าร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

          หลังพิธีรดน้ำศพ มอส ปฏิภาณ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณแม่มีอาการทรุดหนัก จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้รู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกที่ดี เพราะเมื่อตอนคุณแม่ยังอยู่ก็คอยดูแลท่านให้สุขสบายทุกอย่าง แต่เสียอย่างเดียวคือคุณแม่ไม่ค่อยได้ดูแลหลานสาวก็คือ น้องโสน โดยช่วงกลางดึกของวันที่คุณแม่เสียประมาณช่วงตี 2 ภรรยาได้ยินลูกสาวพูดว่า คุณย่ามาหา คุณย่ามาทำไมคะ ซึ่งคุณแม่คงห่วงหลานมาก

          สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่บุษฎี คุณแม่ของมอส ปฏิภาณ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศาลา 10 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14.00 น.

มอส ปฏิภาณ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอส ปฏิภาณ รับภูมิใจทำหน้าที่ลูกที่ดีก่อนคุณแม่เสีย อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:26:59 24,518 อ่าน
TOP