x close

สมชาย วงศ์สวัสดิ์ นำกลุ่มเพื่อไทยฝากเงินออมสิน เจอตะโกนไล่-ด่าไอ้โกง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook BLUESKYChannel

     สมชาย วงศ์สวัสดิ์ นำสมาชิกพรรคเพื่อไทย ฝากเงินที่ธนาคารออมสิน หวังช่วยเหลือสภาพคล่อง แต่เจอกลุ่มหนุน กปปส. รวมเป่านกหวีดขับไล่ พร้อมถือป้ายเขียนคำแรง

      วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2557) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย พร้อมสมาชิกพรรคเพื่อไทยส่วนหนึ่ง ได้เดินทางไปฝากเงินที่ ธนาคารออมสิน สาขาอาคารบางกอก ทาวเวอร์ ถ.เพชรบุรีฯ เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับธนาคารออมสิน ในการปล่อยกู้ให้กับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เพื่อนำไปช่วยชาวนาในโครงการรับจำนำข้าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน แจ้งว่า จำนวนเงินที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย นำมาฝากในวันนี้ มียอดรวมประมาณ 3 ล้านกว่าบาท

      ด้าน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์  ได้เปิดเผยถึงการรวมตัวเพื่อนำเงินมาฝากที่ธนาคารออมสินว่า หลังจากที่ตน และสมาชิกพรรคเพื่อไทยทราบว่า ได้มีประชาชนเดินทางมาถอนเงินจากธนาคารออมสินจำนวนมาก ก็เกรงว่า หากปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป อาจทำให้ธนาคารออมสินขาดสภาพคล่อง จึงได้มีการรวมตัวกัน เพื่อนำเงินมาฝากที่ธนาคารออมสิน พร้อมเตรียมทำการรณรงค์เพื่อให้ประชาชนร่วมกันฝากเงินที่ธนาคารออมสินด้วย

      อย่างไรก็ดี ระหว่างที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย กำลังทำการฝากเงินอยู่ภายในธนาคารออมสิน ปรากฏว่า ได้มีกลุ่มผู้สนับสนุน กปปส. ที่ทราบข่าวได้เดินทางมารวมตัวกันที่หน้าธนาคารออมสิน และได้เป่านกหวีด ชูป้ายกระดาษ พร้อมตะโกนขับไล่ว่า "ขี้โกงออกไป"





     






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชาย วงศ์สวัสดิ์ นำกลุ่มเพื่อไทยฝากเงินออมสิน เจอตะโกนไล่-ด่าไอ้โกง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:15:36 58,939 อ่าน
TOP